หนุ่มใหญ่ขอโชค กุมาทองน้องเก้า ยิ้มกว้างได้เลข สมใจหวัง

หนุ่มใหญ่ขอโชค กุมาทองน้องเก้า ยิ้มกว้างได้เลข สมใจหวัง

วันที่ 13 มีนาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานมาจาก วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต ขุนแก้ว อ นครชัยศรี จ นครปฐม ว่า บรรดานักเสี่ยงโชคจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้ขอพร กุมารทองน้องเก้า หรือกุมารทองเลิฟเลิฟ เนื้อทองเหลือง ที่มีขนาดความสูง ประมาณ 1 เมตร องค์ยืนหน้าตายิ้มแย้ม เกล้ามวยผม ทำท่าในลักษณะมือซ้ายกำหมัด มือขวาชูนิ้วสัญลักษณ์ เลิฟเลิฟ แสดงออกถึงความรักความเมตตา เป็นกุมารองค์ยืน ที่สร้างขึ้นตามตำรับหลวงปู่แย้ม ศิษย์เอกหลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม และยังเป็นผู้ปลุกเสกร่วมกับ อาจารย์แป๊ะ สมัยที่ยังไม่มรณภาพ

ขณะที่ พระครูยติธรรมานุยุต หรือ อาจารย์แป๊ะ เจ้าอาวาส ได้เขียนปิดประกาศในช่วงที่ไวรัส กำลังระบาดว่า ห้ามกระซิบที่ข้างหู เปลี่ยนเป็นการจับมือของน้องเก้าทั้งสองข้างแทน โดยเตรียมเจลล้างมือให้ก่อนที่จะจับมือ แล้วเพ่งมองที่ดวงตาเพื่อการอธิษฐานจิต หรือเปลี่ยนเป็นเขย่าเซียมซีแทน ซึ่งบรรดานักเสี่ยงโชคยินดีที่ปฏิบัติตาม ส่วนบริเวณรอบๆ ของกุมารน้องเก้าเลิฟเลิฟ รายล้อมไปด้วยน้ำแดง ที่ผู้คนนำมาแก้บน รวมทั้งรูปปั้นไก่ และเสื้อผ้าชุดทหารของเด็กที่แขวนจนเต็มราวกำแพงวัดเต็มไปหมด

นายสมพงษ์ จันทราวงศ์ อายุ 50 ปี บ้านอยู่เขต อ สามพราน จ นครปฐม หนึ่งในนักเสี่ยงโชคที่มาขอโชคลาภ เผยว่า ในวันนี้ตนเองได้เดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดสว่างอารมณ์ และไม่ลืมที่จะเข้ามาขอพรขอโชคลาภจากกุมารทองน้องเก้าเลิฟเลิฟ ประกอบกับว่าในช่วงนี้เป็นช่วงวันหยุดปิดเทอมของเด็กนักเรียน จึงชักชวนภรรยาและลูกมาทำบุญที่นี่

ซึ่งงวดที่ผ่านมา ตนก็ได้โชคลาภจาก น้องกุมารทอง เช่นกันจึงถือโอกาสนำไก่รูปปั้นจำนวน 100 ตัว มาตั้งถวาย ในงวดนี้ก็ตั้งใจขอโชคลาภอีก แต่กระซิบข้างหูไม่ได้เพราะทางวัดห้ามกลัวจะมีเชื้อไวรัสติดต่อกัน จึงหันมาเขย่าเซียมซีแทน แล้วได้เลข 57 ก็หวังตั้งใจจะนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล หากถูกก็จะไม่ลืมที่จะซื้อของเล่นมาถวายให้กับกุมารทองน้องเก้าเลิฟเลิฟ

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ