ภาพสุดซึ้ง คู่บ่าวสาว แต่งงานกันอย่างมีความสุข

ภาพสุดซึ้ง คู่บ่าวสาว แต่งงานกันอย่างมีความสุข

เรียกได้ว่าสิ่งที่คู่รักต่างใฝ่ฝันกันนั้น ก็คือการแต่งงาน ซึ่งเป็นการยืนยัน ถึงความรักที่คู่หนุ่มสาวทั้งสอง ที่ได้คบหา ผ่านอุปสรรคร่วมกันมา จนสามารถเข้ากันได้ เข้าใจอุปนิสัยซึ้งกันและกัน และตกลงใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน สร้างครอบครัวใหม่ของตนร่วมกัน ถือเป็นพิธีการที่บอกกล่าวให้สังคมได้รับรู้ และเชิญเครือญาติ พี่น้อง เพื่อนฝูง ตลอดจนคนรอบข้างที่ตนรู้จัก มาร่วมเป็นสักขีพยาน และยังถือว่าเป็นวัฒนธรรมสากลที่ถือปฎิบัติกันทั่วไปอีกด้วย ซึ่งการจัดพิธีแต่งงานจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับวัฒนธรรมของท้องถิ่นหรือประเทศนั้น ๆ

แต่อย่างไรก็ตาม การแต่งงาน ก็เป็นเพียงแค่หลักฐานเพื่อประกาศให้ผู้คนได้รับรู้ ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กเรียบ ๆ ง่าย ๆ ครึกครื้น ยิ่งใหญ่ ตระการตา ความหมายสุดท้าย ของทั้งสองคนที่จะยั่งยืนหรือไม่ก็คือ ชีวิตคู่ ที่ทั้งสองคน ต้องอยู่ร่วมกันต่อไปในวันข้างหน้า

อย่างล่าสุดนี้ ในโลกออนไลน์ได้มีการพูดถึงคลิปภาพงานแต่งงาน โดยเพจ ที่นี้ที่ไหน ได้มีการลงคลิปคู่เจ้าบ่าวเจ้าสาว ในงานแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อน ๆ ที่มารายล้อม ร่วมกันร้องเพลง งานแต่งคนจน ซึ่งเป็นภาพที่เห็นแล้วซาบซึ้งไปตาม ๆ กัน เป็นอีกหนึ่งภาพที่ยืนยันได้ว่า สิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่ใช่แค่งานแต่ง แต่เป็นความรักของทั้งสองคน

งานแต่งที่มีความสุขที่สุด

ความสุขที่แท้จริง ไม่ใช่แค่งานแต่งงาน

คลิป

ขอบคุณ ที่นี้ที่ไหน

เรียบเรียงโดย viralsfeedpro

ไม่พลาดทุกข่าวสาร รู้ลึก รู้จริงก่อนใคร ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางไลน์ แอดมาเป็นเพื่อนกับเราได้ที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ