หนิง ปณิตา โพสต์ภาพ สุดซึ้ง ไหว้ผู้มีพระคุณ ไม่คิดว่า จะเป็นคนนี้

หนิง ปณิตา โพสต์ภาพ สุดซึ้ง ไหว้ผู้มีพระคุณ ไม่คิดว่า จะเป็นคนนี้

"หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" นักแสดงมากความสามารถ ผู้จัดมือหนึ่งของเมืองไทย เรียกได้ว่าเธอคนนี้สวยครบเครื่องเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะงานเบื้องหน้า เบื้องหลังในวงการบันเทิง "หนิง ปณิตา" เธอถ่ายทอดออกมาได้อย่างดี

ล่าสุด "หนิง ปณิตา" ได้โพสต์ภาพไหว้ขอบคุณผู้มีพระคุณเขาคนนั้นก็คือ "โอลิเวอร์ บีเวอร์" พร้อมกับแคปชันว่า "ขอบคุณในความเมตตาเด็กน้อย ที่มาช่วยทำฉากเปิดเรื่องอย่างสมบูรณ์ในช่วงที่รีบเร่งมาก ขอบคุณสำหรับ 8ปีกับอาชีพผู้จัดละครที่คอยให้กำลังใจ ในวันที่นอยด์และร้องไห้(ตล๊อดดด) ขอบคุณที่เป็นคนสร้างความฮึกเหิมและเสียงหัวเราะให้เวลาที่ดิ่งจิตตก ขอบคุณทีทะเลาะกันทุกทีที่เจอกัน และสำคัญ ขอบคุณที่จะไม่ทิ้งแล้วช่วยต่อไป 5555 (บังคับห้ามทิ้งอันนี้พูดเองเพราะหนิงเป็นน้องเล็กสุด ) @oliverbever #ninebeverfilms#บ่วงวิมาลา #ch7hd #ch7hddramasociety #ch7hdentertainment #ครอบครัว #ninobrothers_official"

ซึ่งทางด้าน "โอลิเวอร์ บีเวอร์" ก็ได้เข้ามาตอบกลับข้อความที่ "หนิง ปณิตา" โพสต์ถึงเช่นกันว่า "เราต้องช่วยกันครับ อยากบอกว่า กองของหนิงเป็นกองที่มีคุภาพตรับ ผู้จัดคุณภาพ" เป็นอีกหนึ่งความน่ารักของพี่น้องในวงการบันเทิงที่คอยช่วยเหลือกันในยามที่ลำบาก แฟน ๆ เห็นแล้วชื่นใจจริง ๆ เลยจ้าแม่หนิง

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: ningpanita

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ