สมรักษ์ ยอมรับผ่านมรสุมชีวิตได้ เพราะลูกสาว

สมรักษ์ ยอมรับผ่านมรสุมชีวิตได้ เพราะลูกสาว

สำหรับ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยชื่อดังเจ้าของฉายา “ผมไม่ได้โม้” ที่ล่าสุดได้เปิดตัวลงสมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เพื่อชิงเก้าอี้ ส.ส.ในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตนเอง ล่าสุด สมรักษ์ ได้มาร่วมพูดคุยในรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” ที่มี หนูแหม่ม สุริวิภา เป็นพิธีกร

งานนี้ สมรักษ์ ก็เปิดใจ เคลียร์ดราม่า และเรื่องราวต่างๆมากมายในชีวิต ไม่ว่าจะเรื่องลอตเตอรี่ที่โดนโกงจะต้องรับผิดชอบชาวบ้านอีกกว่า 18 ล้านบาท ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเงินที่โดนโกงไปนั้นจะได้คืนมาไหม เพราะว่าทางทนายกำลังดำเนินการ แต่ก็ยืนยันว่าชาวบ้านจะได้เงินคืนจากตนแน่นอน “ที่ผ่านมาทำธุรกิจมาเยอะ ผมทำทุกอย่างเลยครับ ปั๊มน้ำมัน หมู่บ้านจัดสรร โรงงานน้ำดื่ม รถทัวร์ หมูกระทะ เจ๊งทุกอย่าง!!! เพราะเราไม่มีประสบการณ์คือใจอยากทำก็ทำเลย ตอนที่เขาเข้ามาหาเรา เขาชื่นชมเราอะ เราก็คล้อยตามได้เลยครับ จัดการเลยครับ เราก็เชื่อใจลงทุน ผมไม่เคยนับว่าลงทุนไปเท่าไรอะไรจะเกิดก็เกิด ผมเชื่ออย่างเดียวทำดีต้องได้ดี ขอให้ความดีตกใส่ลูก

คือผมพูดมาตลอดผมปลูกฝังมาแต่เด็กๆ อยากได้อะไรต้องทำงานเมื่อก่อนผมพาลูกไปร้องเพลงแบ่งค่าตัวให้ เขาเลยรู้ว่าเขาต้องทำงาน พอเขาทำงานได้เลยกล้าแสดงออก ซื้อบ้านสองหลัง หลังละ 15 ล้าน เขาก็พร้อมทุกอย่าง ทั้งบ้านและรถมาจากการทำยูทูบเบอร์ ตอนแรกเราก็ตกใจผมบังคับให้ทำ ถ่ายไว้อยากเก็บความทรงจำไว้ดูเล่น ทำเพลงให้ลูกร้องมันกลายเป็นอาชีพที่มั่นคง” แล้วพอถามถึงว่าที่ลูกเขยอย่าง ตงตง เดอะสตาร์ ว่าชอบไหม? สมรักษ์ ก็รีบตอบออกมาทันทีเลยค่ะว่า “ถ้าลูกสาวชอบใคร เราเป็นพ่อแม่เราบังคับเขาไม่ได้หรอกนะ ผมก็บอกตลอดว่าเวลาคนถามหวงลูกสาวไหม? เราก็บอกว่าไม่เป็นไร เบสท์ เป็นคนดีต้องเจอแต่คนดีๆครับ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ