บุ๋ม ปนัดดา เปิดโพสต์ มีอะไรฝากถึง ทนายเดชา

บุ๋ม ปนัดดา เปิดโพสต์ มีอะไรฝากถึง ทนายเดชา

หลังจากที่ "ทนายเดชา" ได้เข้ามาเป็นผู้ช่วยในการดูแล ค ดี แ ต ง โ ม นิ ด า หรือ แ ต ง โ ม ภั ท ร ธิ ด า พั ช ร วี ร ะ พ ง ษ์" ที่ เ สี ย ชี วิ ต จาการ จ ม น้ำใน แ ม่ น้ำ เ จ้ าพ ร ะ ย า แต่เกิดดราม่าตามมาเรื่อย ๆ เนื่องจากชาวเน็ตไม่เห็นด้วยในหลาย ๆ คำตอบ

หลังจากที่มีกระแสดราม่ามาเรื่อย ๆ หลังจากที่"ทนายเดชา" ได้เข้ามาเป็นผู้ช่วยในการดูแล ค ดี แ ต ง โ ม นิ ด า ซึ่งกระแสดราม่าเกี่ยวกับทนายเดชานั้น ไม่ได้อยู่แค่ในประเทศไทย แต่แฟนคลับของแ ต ง โ ม ในต่างประเทศ ต่างก็เข้าไปติติงกันอย่างมากมาย ล่าสุดทางด้าน "บุ๋ม ปนัดดา" ได้ออกมาโพส์ภาพคู่กับทนายเดชา พร้อมแคปชันว่า "มีอะไรจะถาม ทนายเดชา? จัดมา"

งานนี้ชาวเน็ตไม่รอช้า เข้าไปคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ อาทิ "จากที่ติดตามข่าว .... #หมดคำถาม (เพราะเข้าใจว่า คำตอบก็คงไม่ตรงกับคำถาม)" "ถามว่ากล้าสาบานต่อหน้าพระแก้วมรกตหรือศาลหลักเมืองไหมครับ ว่าทำคดี คุณ แ ต ง โ ม ด้วยความยุติธรรม100%" "มีในใจหมื่นล้านคำ แต่มีตังในบัญชี 20.ถามได้มั้ยคะ " "ถามว่าจากวันที่ยังไม่เข้าไปทำคดี กลับวันที่เข้าไปทำคดี ทำมัยเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลัง.... เลยครับ"

"อยากถามแต่ตังค์ในบัญชีไม่พอ" "คลิป ที่มีเหมือนคนเอาของฟาดหัวกัน ทำไม่ไม่มีรายละเอียดฝนการแถลงครับ แล้วร่างกาย ของผู้ต้องหา วันเกิดเหตุ ทำไม ไม่มีการแถลง ว่าได้ตรวจ กันอย่างละเอียด ตอบมาครับ จุกกรู้" "ไวน์"ที่บอกว่าคนอื่นไม่มีปัญญาซื้อกิน อยากรู้ราคาเท่าไหร่" "ถามว่า ทำไมเกี้ยวกาดเวลามีคำถามสังคมค่ะ ทำตัวจะแทบจะเป็นโฆษกตำรวจ ไปแล้ว เดี๋ยวนี้"

"ถามว่าไอ้นิสัยทำหน้าทำตา ทำเสียงอิฮิ้ว เนี่ย ไม่ทุเรศนิสัยตัวเองหรอคะ อายุปูนนี้แล้ว ทำไมไม่ทำตัวให้คนนับถือคะ มีแต่คนด่า" "รบกวนถามว่าทนายเดชาที่ออกโหนกระแสพร้อมทนายตั้มก่อนเป็นทนายให้แม่คนนั้นอยู่ไหน แล้วคลิปที่บอกว่าตำรวจเปิดมาแล้วจะหงายหลังต้องใช้อะไรดู ถึงจะเห็นเหมือนที่ตำรวจแถลง ขอบคุณค่ะ" "อยากถามว่าทำไมไม่พูดความจริงออกมาอ่ะ กลัวอะไรหรือเปล่าอ่ะ ถ้าจะมาเป็นทนายต้องเก่งต้องกล้าพูดความจริงออกมาสี"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: boompanadda

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ