พับ แพลนวิวาห์ แจม เนโกะจั๊มพ์ โสดแล้ว หลังแฟนหนุ่มขอแต่งงาน เมื่อ 2 ปีก่อน

พับ แพลนวิวาห์ แจม เนโกะจั๊มพ์ โสดแล้ว หลังแฟนหนุ่มขอแต่งงาน เมื่อ 2 ปีก่อน

"แจม เนโกะจัมพ์" นักร้องสาวสวยมากความสามารถ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม ตอกย้ำสถานะโสด พร้อมกับแคปชั้นสุดเจ็บช้ำ มีเพื่อน ๆ และแฟนคลับให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

"แจม เนโกะจัมพ์" ได้โพสต์ภาพสีดำพร้อมกับข้อความประกอบผ่านทางอินสตาแกรม ทำเอาแฟน ๆ ต่างเข้าไปส่งกำลังใจให้เธออย่างล้นหลาม โดยโพสต์ดังกล่าวนั้น เธอได้โพสต์ภาพสีดำพร้อมข้อความประกอบว่า "ทุกอย่างจะผ่านไป วันนี้ไม่โอเค วันข้างหน้าจะเข้มแข็งกว่าเดิมเวลาที่ผ่านมาเป็นแค่ความทรงจำถนอมจิตใจตัวเองให้มากขึ้นจำแค่สิ่งที่ดีก็พอ"

ต่อมา "แจม เนโกะจัมพ์" ได้โพสต์ภาพข้อความอีกครั้งว่า " "คำพูดทำร้ายจิตใจ ที่ออกจากปากคนที่เรารักมันก็กัดกินเกินกว่าที่จะลืมได้ ถามว่าโกรธมั้ย ไม่เลย ถามว่ารู้สึกยังไง เสียใจจน กลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว เรารู้จักตัวเองดี ว่าต่อให้มันผ่านไปนานแค่ไหน เราก็ลืมไม่ได้เลย"

ทางด้าน "เนย เนโกะจัมพ์" ได้เข้าไปเขียนข้อความให้กำลังใจว่า "รักตัวเองให้มากๆ ถามใจตัวเองให้ดี ตอบตัวเองอย่างซื่อสัตย์ต่อตัวเอง แล้วจะได้คำตอบที่ถูกต้องที่สุด" นอกจาก"เนย เนโกะจัมพ์" เข้าไปให้กำลังใจเธอแล้วนั้น ยังมีแฟนคลับและเพื่อน ๆ พี่ ๆ ในวงการบันเทิงอีกมากมายที่เข้าไปส่งกำลังใจให้เธอ แอดมินขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ให้สาวแจมเข็มแข็งและผ่านความเศร้าได้ไว ๆ น๊า

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: jam_ponybah

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ