บิ๊ก ศรุต เลือกข้างชัดเจน โผล่คอมเมนต์ คนนี้ หลัง หนิง-แซน เปิดศึกฟ้องร้อง

บิ๊ก ศรุต เลือกข้างชัดเจน โผล่คอมเมนต์ คนนี้ หลัง หนิง-แซน เปิดศึกฟ้องร้อง

สืบเนื่องจากกรณีที่ “หนิง ปณิตา” ได้โพสต์รูป “กระติก-แซน” นั่งอยู่บนรถส่วนตัว พร้อมกับแคปชันที่ได้ใจชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนต่อมาทางด้านคุณสามีของหนิง ได้เข้าไปคอมเมนต์ จนเกิดการฟ้องร้องขึ้น

ก่อนหน้านั้นทางด้าน “หนิง ปณิตา” ได้โพสต์รูป “กระติก-แซน” พร้อมแคปชันว่า “ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ว้าว ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง ……. บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ” ต่อมาทางด้าน ทางด้านของสามี “จิน” ได้านคอมเม้นต์ใต้ภาพของหนิงว่า “เหี้-ตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง ส่วนเหี้-ตัวปลอมก็ไปเดินเล่นแถวบึง แถวสวนสาธารนะแทน หรืออาจจะเป็นที่มาของ ตัวเงินตัวทอง 555 2 คนพอดีเอาไปคนละชื่อ”

หลังจากที่แซนได้เห็นคอมเมนต์ดังกล่าวของจิน ก็ได้เดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม พร้อมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า เธอนั้นจะ ดำเนินคดีกับ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของหนิง ปณิตา ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังถูกคู่กรณีโพสต์ข้อความทำให้เกิดความเสียหาย โดยค่าเสียหายอาจจะถึง หลัก 7 หลัก 8

ในเวลาต่อมาทางด้าน หนิง และ จิน ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “ผมและหนิงขอขอบคุณทุกคนที่ติดต่อมาให้กำลังใจ และถามไถ่เรื่องราวที่เกิดขึ้นนะครับ สบายมากครับ สำหรับพี่ๆนักข่าวที่ติดต่อมา ตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัพเดท รบกวนรอทนายตั้มกลับมาจากฝรั่งเศส แล้วสอบถามเขาได้เลยครับ ตอนนี้ผมได้แต่งตั้งทนายตั้มสู้คดีนี้ครับ” ทางด้าน “บิ๊ก ศรุต” ได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสามีหนิงว่า " Always support you bro เป็นกำลังใจให้พี่เสมอครับ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: jintumwattana ,bigibig28

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ