จูน ลูกสาว เก่งลายพราง สละโสดแล้ว สุดปลื้มใจ เห็นลูกสาวเป็นฝั่ง เป็นฝา

จูน ลูกสาว เก่งลายพราง สละโสดแล้ว สุดปลื้มใจ เห็นลูกสาวเป็นฝั่ง เป็นฝา

"เก่ง ลายพราง" สุดปลื้ม "จูน สุภิญญา" ลูกสาวคนสวยได้จูงมือแฟนหนุ่มเข้าประตูวิวาห์ บอกเลยว่าลูกสาวคนนี้สวยแซ่บเป็นอย่างมาก ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา

"เก่ง ลายพราง" ได้โพสต์ภาพงานวิวาห์ของลูกสาวคนสวย "จูน สุภิญญา" ที่ได้จูงมือแฟนหนุ่มเข้าประตูวิวาห์เป็นฝั่งเป็นฝาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งชุดที่เธอใส่นั้นเป็นชุดไทยสีชมพูสุดหวาน ท่ามกลางบรรยางานวิวาห์สุดชื่นมื่น เจ้าสาวเจ้าบ่าวสวยหล่อเหมาะสมกันเป็นอย่างมาก มีแฟน ๆ มาร่วมแสดงความยินดีภายใต้โพสต์ของ "เก่ง ลายพราง"

ทั้งนี้ทางด้าน "เก่ง ลายพราง" ยังได้โพสต์แคปชันถึงลูกสาวสุดซึ้งว่า "ขอบคุณทุกคนมากนะครับที่มาร่วมยินดีกับจูนและเกม เห็นลูกสาวเป็นฝั่งเป็นฝาผมก็ดีใจ ต่อไปนี้มีอะไรก็ดูแลกันไป พ่อฝากจูนด้วยนะไอ้ลูกเขย ขาดเหลืออะไรพ่อพร้อมช่วย"

"ขอบคุณ สส.อนาวิล และพี่โก๊ะ ท่าทราย ที่มาเป็นประธานในงานวันนี้ ขอบคุณทีมงานพี่ปอนนท์ และทีมงาน สหายฝั่งธนฯ และเพื่อนๆทุกคน ที่ไม่ได้เอ่ยถึง...รู้สึกดีใจและปลื้มใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ลูกสาวเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว ขอให้รักกันนานๆนะลูกหนักนิดเบาหน่อย ก็อภัยซึ่งกันและกัน อยู่ด้วยกันจนแก่จนเฒ่านะลูก" "วันนี้ที่ผมมีความสุขที่สุดก็มาถึง ลูกได้เป็นฝั่งเป็นฝา ได้ส่งลูกให้ถึงฝั่งเป็นที่เรียบร้อย ของขวัญวันแต่งงานมารอลุ้นเลยครับผมต้องให้ลูกแบบพิเศษที่สุดแน่นอน"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: Panya Yimumphai

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ