เบลล่า ทำบุญใหญ่ ถวายกุฏิเรือนไทย

เบลล่า ทำบุญใหญ่ ถวายกุฏิเรือนไทย

เรียกได้ว่าสวยและใจบุญสุดๆสำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ เบลล่า-ราณี แคมเปญ จะเห็นว่าหากมีเวลาว่างและใกล้วันสำคัญ ทางพระพุทธศาสนานางเอกสาวคนนี้จะเดินสายทำบุญอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เพจของวัดพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวา ได้นำภาพของ เบลล่า มาทำบุญถวายสังฆทาน พร้อมกับระบุว่าทางวัด ได้รับมอบกุฏิเรือนไทยหลังงามจากการทำบุญถวายนางเอกสาวและคุณแม่ เพื่อเป็นประโยชน์ให้กับวัดพระยาสุเรนทร์ คลองสามวา ใช้ในการปฏิบัติธรรมต่อไป ซึ่งภาพดังกล่าวหลายคนเห็นแล้วต่างปลื้มปิติใจเป็นอย่างมาก ถือเป็นตัวอย่างทีดีให้กับเยาวชนคนรุ่นใหญ่ที่เข้าวัดปฏิบัติธรรมอยู่เป็นนิจ อานิสงส์แห่งบุญที่เธอได้สร้างและทำมาอย่างต่อเนื่อง หนุนนำให้เธอสวยและชื่อเสียงโด่งดังยิ่งๆ ขึ้นไปอย่างแน่นอน

เห็นมีไปถวายกุฏิเรือนไทยมา? “ใช่ค่ะ ไปถวายกุฏิเรือนไทย เอาไว้ให้พระอาคันตุกะ ที่มาจากต่างจังหวัด ได้มาพักที่วัดนี้ ซึ่งเป็นวัดที่อยู่ใกล้บ้านที่อยู่ประจำอยู่แล้ว” เกิดความคิดอะไรถึงถวายเป็นกุฏิ? “เหมือนตรงนี้ทางวัดยังขาดอยู่ เลยรับมาเป็นเจ้าภาพเลย” มีแฟนคลับช่วยด้วยไหม?“อันนี้เป็นส่วนตัวของเบลกับที่บ้านค่ะ” คนมองว่าเป็นบุญใหญ่? “ใช่ค่ะ วันนี้ก็เอาบุญมาฝากทุกคนด้วย ถามว่าหลังจากนี้จะไปทำบุญใหญ่ที่ไหนอีกมั้ย กำลังดูอยู่ค่ะ อาจจะสร้างพระค่ะ เป็นพระใหญ่ ยังไงจะรีบบอกบุญ ตอนนี้กำลังรวบรวมเรื่องของรายละเอียด”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ