นางเอกสาวสวยฝาแฝด ใหม่ ดาวิกา กับอาชีพนักบิน

นางเอกสาวสวยฝาแฝด ใหม่ ดาวิกา กับอาชีพนักบิน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวมากความสามารถ ทั้งสวยเก่ง ครบสูตรเลยทีเดียว สำหรับ ฟ้า ยงวรี นางเอกดาวรุ่งที่น่าจับตามอง ไม่ใช่เพียงหน้าตาและความสามารถทางการแสดงเพียงอย่างเดียว แต่เรื่องการเรียนของเธอนั้นก็เรียกว่าน่าสนใจและไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

เพราะเธอคนนี้ได้ชื่อว่าเป็นว่าที่นักบินเลยด้วยนะ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ ฟ้า ยงวรี สาวสวยหน้าเก๋ว่าที่นักบินคนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย ประวัติ ฟ้า ยงวรี ฟ้า มีชื่อจริงว่า ยงวรี งามเกษม ด้วยความที่ครอบครัวของเธอทำงานเกี่ยวกับด้านการบินอยู่แล้ว โดยคุณแม่เป็นแอร์โฮสเตสสายการบิน Cathay Pacific จึงทำให้เธอมีความสนใจเกี่ยวกับเรื่องการบิน ซึ่งเธอก็สามารถ ผ่านการคัดเลือก สถาบันการบินได้ประกาศรายชื่อนักศึกษาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานักบินพาณิชย์ ได้ และที่สำคัญเธอเป็น 1 ใน 2 ของผู้หญิงที่สามารถสอบผ่านการคัดเลือกในครั้งนี้ และนอกจากนั้นความสวยของเธอเรียกว่าสวยมากๆ หลายๆ คนทักว่าหน้าตามีความคล้ายกับ ใหม่ ดาวิกาอีกด้วย

คนทักเยอะไหมว่าหน้าคล้ายใหม่-ดาวิกา โดนทักมาตั้งแต่เมื่อ 5 ปีที่แล้ว จนตอนนี้ก็ยังทักอยู่ ช่วงแรกๆ จะโดนทักว่าหน้าเหมือนพี่ใหม่ แต่พักหลังก็เริ่มจะเหมือนดาราคนอื่นด้วย เช่น พี่ปอย (ตรีชฎา) บางมุมที่หันไปแล้วเหมือนพี่ใหม่มาก แต่พอโตขึ้นเรื่อยๆ เริ่มจะไม่เหมือนแล้ว เริ่มเป็นตัวเองมากขึ้น แล้วจะเห็นได้ชัดว่าหน้าเราไม่เหมือนพี่ใหม่แล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ