แอฟ ตอบแล้ว แบบนี้ หลังถูก หมอลักษณ์ ทัก โสดตลอดชีวิต

แอฟ ตอบแล้ว แบบนี้ หลังถูก หมอลักษณ์ ทัก โสดตลอดชีวิต

"แอฟ ทักษอร" ได้ไปงานบวงสรวงซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “Find Yourself หารักด้วยใจเธอ” ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้สัมภาษณ์ถึงเรื่องถูกทัก โสดตลอดชีวิต ทางแอฟได้ตอบคำถามอย่างชัดเจน เผย ไม่ได้ซีเรียส

ก่อนหน้านั้นทางด้าน"อาจารย์ลักษณ์" ได้กล่าวถึง "แอฟ ทักษอร"ในรายการ 3 แซ่บตรวจดวงชะตากลางรายการ ว่า "สำหรับเรื่องงานนั้นจะปังแน่นอน แต่ความรักยังคงต้องบีบมือให้กำลังใจ "เมื่อมีคู่ เจ้ากรรมนายเวรจะมา จะมีผู้ชายเข้ามาตื๊อ" และประโยคนี้เองทำเอา "แอฟ ทักษอร" ถึงกับอึ้ง พร้อมกับถาม "อาจารย์ลักษณ์" กลับไปว่า "อันนี้คือปีนี้ หรือไปตลอดคะ" "อาจารย์ลักษณ์" ตอบกลับว่า "เป็นรากดวงของแอฟจะเป็นแบบนี้ตลอดชีวิต" 

ล่าสุด"แอฟ ทักษอร" ได้ตอบถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่า “อ๋อ จริงๆก็ค่อนข้างชินแล้วกับอาจารย์ลักษณ์ ก็เจอกันมา ก็อารมณ์ห่วงด้วยแหละ ก็เข้าใจ อย่างเรื่องปิดประตูความรักไปเรื่อยๆ แอฟก็ยังแกล้งแซวอาจารย์ว่าดูดวงหรือเป็นห่วงคะ ดูอารมณ์ว่าอาจารย์เป็นห่วง ทุกวันนี้ไม่ได้ซีเรียสตรงนั้นค่ะ รู้สึกว่าตอนนี้สิ่งที่ต้องโฟกัสจริงๆมันคือลูกและงาน แต่ถ้าเกิดอย่างอื่นจะมีเข้ามา มีก็ดี ไม่มีก็ไม่เป็นไร”

ทั้งนี้ทางด้านผู้สื่อข่าวยังได้ถาม "แอฟ ทักษอร" ว่าจะโสดตลอดชีวิตเลยจริง ๆ หรือเปล่า? "แอฟ ทักษอร" ตอบว่า “ถามอาจารย์หรือเปล่าเหรอ อาจารย์เขาพูดเลย ยังไม่ได้ถามเลย (ยิ้ม) บางทีเราก็จำเฉพาะสิ่งที่ทำให้เรามีความหวัง"

ผู้สื่อข่าวยังได้ขออนุญาตถามถึงการ์ดที่ส่งไปให้ สงกรานต์ ตอนป่วย ได้สอบถามอาการเขาบ้างไหม ? "แอฟ ทักษอร" ตอบว่า “ก็มีคุยบ้างค่ะ เขาก็เจ็บหนัก” “จริงๆ อันนั้นก็คือปีใหม่เขียนด้วย เขาก็ห่วง ตอนนั้นเขาก็วิดีโอคอลกัน ก็อัปเดตกันตลอดอยู่แล้วค่ะ ”

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: aff_taksaorn

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ