ป่าน ณิชาภัทร สาวไทยคนแรกที่ได้เหยียบพรมแดง Met Gala

ป่าน ณิชาภัทร สาวไทยคนแรกที่ได้เหยียบพรมแดง Met Gala

เรียกได้ว่าเป็นงานปาร์ตี้ที่มีดารา ศิลปิน นักร้อง ระดับ A-List ตบเท้าเข้าร่วมอย่างคับคั่ง สำหรับงานการกุศลอย่าง Met Gala ซึ่งงานนี้เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อระดมทุนให้กับสถาบันเครื่องแต่งกาย The Costume Institute แห่งพิพิธภัณฑ์ The Metropolitan Museum of Art ซึ่งตั้งอยู่ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

โดยงานนี้จะจัดขึ้นที่ Metropolitan Museum of Art Costume Institute ซึ่งงานนี้ แอนนา วินทัวร์ บรรณาธิการบริหารแห่งนิตยสารโว้ก อเมริกา (Vogue US) จะเป็นคนอนุมัติด้วยตัวเองว่าจะให้ใครเข้าร่วมงานนี้ ไม่ว่าจะสนับสนุนเงินกี่แสน กี่ล้านบาทก็ตาม และหนึ่งในผู้ที่ได้ร่วมงานนี้ ที่คนไทยให้ความสนใจ นั่นก็คือคุณ ป่าน ณิชาภัทร ที่ล่าสุด ในงาน Met Gala 2022 ที่กำหนดเดรสโค้ดธีม Gilded Glamour ซึ่งได้แรงบันดาลใจมากจากยุคทอง และการปฏิวัติอุตสาหกรรม ความมั่งคั่งของสหรัฐอเมริกา

ซึ่งในปีนี้ คุณป่าน ได้มาในชุดเดรสสีดำยาวทรงเมอร์เมดจากแบรนด์ไทยอย่าง ASAVA ส่วนท่อนบนเป็นเครื่องประดับรูปอวัยวะต่าง ๆ มีสีเงิน และสีทอง จาก แบรนด์ Schiaparelli ของดีไซเนอร์ชาวอเมริกัน และในส่วนของชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ คุณป่านได้สวมชุดเดิม แต่เปลี่ยนเดรสสีดำ จากเดรสยาวเป็นเดรสสั่นโก้เก๋ มาเรียบ ๆ แต่ตรงธีมงาน แถมยังโก้เก๋ไม่แพ้ใครอีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ