ใบตอง ดาราหน้าใหม่ เจ๊ใหญ่คนดัง พร้อมดัน เข้าวงการ

ใบตอง ดาราหน้าใหม่ เจ๊ใหญ่คนดัง พร้อมดัน เข้าวงการ

กลายเป็นที่สนใจและถูกจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับ"ใบตอง" ผู้ปิดตำนานอดีตพระวลีเด็ดวลีดัง อย่างกาโต๊ะ ซึ่งตอนนี้เธอกลายเป็นอีกคนที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล

จากการสืบค้นประวัติของ "ใบตอง" เธอนั้นประกอบอาชีพเป็นพริตตี้ผู้มากความสามารถ เธอทำงานในแวดวงรถยนต์ มีช่งทางการติดตามทั้งโซเชียลทั้ง Facebook ,TikTok และ ช่อง YouTube เธอจะคอยอัปเดทเรื่องรถยนต์คอยให้ความรู้อยู่เสมอ และช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมานั้น เธอยังได้ทำหน้าที่เป็นพริตตี้ในงาน BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2022 ทั้งนี้ด้านชีวิตส่วนตัวยังทราบว่า "ใบตอง" เคยคบหากับ ครูรัก-ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ เมื่อปี 2562

ทั้งนี้ทางด้าน "อุ๊บ วิริยะ" ยังเคยให้สัมภาษณ์ ถึงสาวใบตอง ไว้ว่า อยากเป็นดารามาก โดยพี่อุ๊บเองซึ่งเป็นนักปั้นมือทองก็ยังเอ่ยปากชมเลยว่า เด็กคนนี้มีความสามารถ สวยด้วย เก่งด้วย รีวิวอะไรได้หมด แต่ยังขาดคนสนับสนุน อย่างที่เห็นว่าเจ้าตัวก็มักจะช่องยูทูบก๊อกๆแก๊กๆด้วยตัวเองไป ตนก็เลยอยากจะช่วยผลักดันเข้าสู่วงการ แต่ด้วยสิ่งที่สาวใบตองทำ ก็คงจะยากหน่อยที่จะเดินทางเส้นนี้ เพราะคนไทยไม่ชอบเรื่องแบบนี้เลย

"อุ๊บ วิริยะ" ยังเผยเป็นนัย ๆ อีกว่า ไม่แน่ อาจจะได้เห็นผลงานของสาวใบตองเร็วๆนี้ก็ได้ เนื่องจาก เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล ถูกใจและยื่นงานในวงการบันเทิงให้แล้ว แต่ตอนนี้ทางครอบครัวของสาวใบตองขอให้กลับบ้านที่ภาคใต้ก่อน เนื่องจากทางตระกูลได้รับความอับอายกับสิ่งที่เกิดขึ้น เลยอยากให้อยู่เงียบๆไปก่อน หากเรื่องซาๆแล้วอาจจะตัดสินใจอีกที "อุ๊บ วิริยะ" กล่าว

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: Baistrong FC

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ