สาววัย 19 แต่งกับหนุ่มวัย 30 อายุไม่ใช่อุปสรรค แต่สะดุดตาเจ้าบ่าว ใช่หรอ?

สาววัย 19 แต่งกับหนุ่มวัย 30 อายุไม่ใช่อุปสรรค แต่สะดุดตาเจ้าบ่าว ใช่หรอ?

สาวหมวยชาวจีน วัย 19 ปี ได้เดินทางเข้าสู่ประตูวิวาห์กับชายหนุ่มวัย 30 ปี สำหรับอายุแล้วไม่ใช่ปัญหาของความรักแต่อย่างใด แต่ทว่า ชาวเน็ตกลับสะดุดตาที่เจ้าบ่าว พร้อมแสดงความคิดเห็นมากมาย

เรื่องราวต่อไปนี้เกิดขึ้นที่ประเทศจีน โดยสำนักข่าวต่างประเทศแอปเปิ้ลเดลี่ รายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพงานแต่งงานที่จัดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งในประเทศจีน เป็นงานแต่งงานของหญิงสาววัยเพียง 19 ปี ได้แต่งงานกับชายหนุ่ม อายุ 30 ปี ซึ่งอายุของทั้งคู่นั้นห่างกันมาก แต่ไม่ใช่อุปสรรคของความรักแต่อย่างใด ภายในงานทั้งบ่าว-สาวยิ้มแย้มอย่างมีความสุขในวันสำคัญที่เกิดขึ้น เหมือนคู่รักแต่งงานทั่วไปแสดงออกกัน บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น

แต่ทว่าเมื่อภาพได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ทางด้านชาวเน็ตกลับไปสะดุดตาที่เจ้าบ่าว พร้อมกับแสดงความคิดเห็นว่า "ทำไมเจ้าบ่าวถึงดูตัวเตี้ยกว่าเจ้าสาว แม้จะอายุห่างกัน 11 ปี แต่ทำไมยืนอยู่เคียงข้างกัน ชายหนุ่มผู้นี้ถึงดูเหมือนลุง หรือว่าจะเป็นลูกสาวกับพ่อมากกว่า " "สาวน้อย ฉันกำลังทำอะไรอยู่?" "เพราะรวยจึงเลือกจะแต่งงานกับใครก็ได้" "เทียบกับเจ้าบ่าวแล้ว ฉันไม่รู้ว่าตัวเองแพ้ตรงไหน" "เธอรักเขาจริง ๆ ใช่ไหม" "ดูเหมือนว่าเจ้าบ่าวจะมีความพิเศษบางอย่าง"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:appledaily

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ