สาว แอบชอบอาจารย์ กว่า 4 ปี เรียนจบ ได้แต่งงานกัน

สาว แอบชอบอาจารย์ กว่า 4 ปี เรียนจบ ได้แต่งงานกัน

หญิงสาวรายหนึ่ง ได้ออกมาเล่าเรื่องราวความรักสุดน่ารักของเธอกับแฟนหนุ่ม ซึ่งความรักเกิดขึ้นเพราะเธอนั้น แอบชอบแฟนหนุ่มที่เป็นอาจารย์มาถึง 4 ปี กว่าจะได้คบกัน ต้องเรียนจบก่อน

ผู้ใช้งานบัญชี Tiktok ชื่อ jc_aeh หรือชื่อจริงของเธอก็คือ "คุณเอ๋" เธอได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอบอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่างเธอกับแฟนหนุ่มที่เหมือนนิยายรักจนน่าอิจฉา ว่า "น้ำทำทุกอย่างก็เพื่อพี่ ตั้งใจเรียนให้เก่ง ก็เพื่อพี่ #น้ำชอบพี่โชนค่ะ#โชนน้ำ"

"คุณเอ๋" ยังได้ออกมาอธิบายในเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่ม จากคลิป "สาวแอบชอบอาจารย์" เพิ่มเติมว่า เธอกับแฟนของเธอนั้นไม่ได้คยกัน ไม่ได้เป็นแฟนกันตั้งแต่เรียน เนื่องจากว่า มันเป็นไปไม่ได้ เพราะต่างคนต่างรู้หน้าที่ เป็นนักศึกษาก็มีหน้าที่เรียน ส่วนพี่ก็รู้ว่าเป็นอาจารย์ มีจรรยาบรรณ ไม่กล้าที่จะเกินเลย ต่างคนต่างทำหน้าที่ของกันและกัน

"คุณเอ๋" กล่าวต่อว่า เธอที่ได้แอบชอบแฟนหนุ่มของเธอนั้น มันทำให้เธอ มีแรงบันดาลใจในการไปเรียน ตื่นเช้ามาแต่งหน้า แล้วไปเรียน เพื่อให้ไปเจอกับอาจารย์เพื่อให้มีแรงบันดาลใจในการเรียนและพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ตั้งใจเรียนให้เก่ง แล้วสอบให้ได้ ทั้งนี้คลิป "สาวแอบชอบอาจารย์" ยังได้กลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียล มีคนเข้าไปรับชมกว่า 6 ล้านครั้ง กดไลก์คลิปกว่า 578,000 ครั้ง ทั้งนี้ในโลกโซเชียล ชาวเน็ตได้เข้าไปแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: jc_aeh

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ