หนึ่ง บางปู ประกาศแต่งงานใหม่อีกครั้ง

หนึ่ง บางปู ประกาศแต่งงานใหม่อีกครั้ง

เรียกได้ว่าสร้างความมึนงงให้กับหลายๆคนมิใช่น้อย สำหรับเรื่องราวของ "หนึ่ง บางปู" ที่ล่าสุดเธอออกมาประกาศแต่งงานอีกครั้งแต่เจ้าบ่าวคือคนเดิม นั้นคือพ่อของลูก หลังเมื่อช่วงสงกรานต์ ที่ผ่านมาทางหนึ่ง บางปู ได้ประกาศชัดผ่านเฟซบุ๊กว่าเธอนั้นจะกลับมาเป็นลูกสาวให้พ่อกับแม่เหมือนเดิม

พร้อมกับบอกอีกว่า "เรียกฉันว่า เจ๊หนึ่ง สวย รวย โสด งดมีผัว" ซึ่งในตอนนั้นชาวเน็ตที่เห็นโพสต์คาดว่า หนึ่ง บางปู นั้นกำลังมีปัญหากับแฟนสาวที่พึ่งแต่งงานไปได้ไม่นานเพราะยังมีโพสต์ตัดพ้อในเรื่องความรักอื่นๆอีก ล่าสุดวันที่ "หนึ่ง บางปู" ได้เผยภาพตัวเองสวมชุดเจ้าสาวและอดีตสามีคนเดิมสวมชุดเจ้าบ่าว นั่งอยู่เคียงข้างกัน โดยเจ้าตัวก็ได้เขียนข้อความไว้ด้วยว่า

"ก่อนอื่น หนึ่งต้อง ขอโทษทุกคนสำหรับช่วงวุ่นๆในตอนที่หนึ่งป่วยมาตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม และขอบคุณทุกคน ที่เป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของเรา ลุ้นให้ครอบครัวของเรากลับมาอยู่ด้วยกัน มุมมองความรักของหนึ่งในวันนี้ มันคือการเห็นลูกมีความสุข แก่แล้วค่ะ ถ้าใช่ก็แต่งเลย ขอบคุณที่ยังรอหนึ่งนะคะพี่วิชหนึ่งจะวางทุกอย่างลง ไม่ว่าจะความโกรธใดๆ ให้อภัยกัน และจับมือกันตลอดไป เพื่อลูกของเรา รัก วันอาทิตย์ 5 มิถุนา ขอเชิญที่งานแต่งงานของเราควายนา cafe Manaw อุทัยธานี"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ