เจ้าบ่าวสู้สุดใจ ผ่าไส้ติ่งเสร็จตี 1 ตี 5 ขอหมอ เข้าพิธีแต่งงาน

เจ้าบ่าวสู้สุดใจ ผ่าไส้ติ่งเสร็จตี 1 ตี 5 ขอหมอ เข้าพิธีแต่งงาน

ไวรัลดังในโซเชียลเมื่อเจ้าบ่าวรายหนึ่งต้องเข้าพิธีแต่งงาน แต่ดันเกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น เพราะเจ้าบ่าวปวดท้องหนังจนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล ผลการตรวจออกมาว่า เจ้าบ่าวเป็นไส้ติ่ง ต้องทำการผ่าตัดด่วน แต่ยังใจสู้มาสู่ขอเจ้าสาวต่อ

อาการเจ็บป่วยที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันนี่มันห้ามกันไม่ได้จริง ๆ ล่าสุดผู้ใช้ TikTok ชื่อ autoartoneone ได้เผยแพร่คลิปวิดีโองานแต่งงาน แต่ทว่างานนี้เจ้าบ่าวสุดจะสู้ชีวิต มีสปิริตแรงกล้ามาก เพราะความรักมักชนะทุกสิ่ง แม้จะผ่าตัดไส้ติ่งตอนตี 1 แต่ตี 5 เจ้าบ่าวขอไปเข้าพิธีแต่งงานสู่ขอเจ้าสาวผู้เป็นที่รัก ซึ่งทางโรงพยาบาลได้อนุญาต เจ้าบ่าวได้นั่งวิลแชร์ตลอดทั้งงาน และร่วมพิธีแต่งงานจนจบแล้วกลับโรงพยาบาล

งานนี้ชาวเน็ตต่างชื่นชมในความรักของเจ้าบ่าวที่มีต่อเจ้าสาว แม้จะมีอุปสรรคใดมาขวางกันก็แพ้ทางให้กับความรัก ทั้งนี้นอกจากจะชื่นชมเจ้าบ่าวแล้วนั้น ยังชื่นชมเจ้าหน้าที่ ที่พาเจ้าบ่าวมาแต่งงานด้วย อาทิเช่น "เจ้าหน้าที่น่ารักมาก ๆ วันนี้รับบทเพื่อนเจ้าบ่าวด้วยเลย" "เจ้าหน้าที่บอก เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว" "เจ้าหน้าที่น่ารักมากเจ้าบ่าวก็น่ารักไม่ยอมไห้งานมงคลล้มเจ้าสาวก็ยิ้มน่ารักมากเลย" "ใจเกินร้อยจริงๆเจ้าบ่าว น่ารักมากๆๆๆๆๆค่ะ" "ความรักชนะทุกอย่างขอให้อยู่กันไปจนแก่จนเฒ่านะจ้ะ" "เคยแต่เห็นข่าวเจ้าบ่าวไม่มา พอมาเห็นข่าวนี้ ซึ้งใจตามเลยคะ นี่แหละที่เรียกว่ารักแท้" "ก่อนอื่นต้องขอบคุณ รพ.ที่เข้าใจให้รถพร้อมพยาบาลมาดูแลอย่างใกล้ และขอให้คู่บ่าวสาวครองรักกันอย่างมั่นคง" "บททดสอบที่ทรหดมาก เป็นกำลังใจให้การเริ่มต้นชีวิตคู่นะคะ " "เราก็เคยผ่าตัดไส้ติ่งเหมือนกัน ขยับตัวยากมาก จะลุกก็ยากต้องมีคนประคองคอยดึง แต่นี่เจ้าบ่าวอดทนมาก ยอมค่ะ" "โห สุดยอด ยินดีด้วยนะคะ หมดฤทธิ์ยาแก้ปวดจะปวดขนาดไหน"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: TikTok @autoartoneone

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ