ทนายนิด้า เคลื่อนไหว กรณี หมอปลา บุกวัด หลวงปู่แสง ด่าสั้น ๆ แต่สะเทือนถึงดวงดาว

ทนายนิด้า เคลื่อนไหว กรณี หมอปลา บุกวัด หลวงปู่แสง ด่าสั้น ๆ แต่สะเทือนถึงดวงดาว

สืบเนื่องจากกรณีที่ นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ "หมอปลา มือปราบสัมภเวสี" บุกวัด“หลวงปู่แสง ญาณวโร” ในวัด จ.ยโสธร ซึ่งหลวงปู่แสง มีอาการอาพาธด้วยโรคอัลไซเมอร์ และหลายโรครุมเร้า ด้านทนายนิด้า เคลื่อนไหวเรื่องนี้

กลางเป็นกระแสดราม่าสนั่นโซเชียลเมื่อทางด้าน "หมอปลา มือปราบสัมภเวสี" บุกวัด“หลวงปู่แสง ญาณวโร” ทั้งนี้มีคลิปเผยแพร่ออกมาในการใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพเท่าไหร่นัก ด้าน "ทนายนิด้า" ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ที่ "หมอปลา" และทีมงานบุกไปหา "หลวงปู่แสง" พร้อมระบุข้อความสั้น ๆ ว่า "ปล่อยคนชั่ว 10 คนดีกว่าเอาคนดี 1 คนเข้าคุก" ต่อมา "ทนายนิด้า" ได้โพสต์ข้อความอีกว่า สังคมแย่ เสื่อมทราม ไม่ใช่แต่เพราะพระผิดวินัย ไม่ใช่แต่ว่าหมอลวนลามคนไข้ ไม่ใช่แต่ทนายโกงค่าว่าความ คนไม่ดีที่คิดว่าตัวเองเป็นคนดีก็ทำให้สังคมเสื่อมทราม ยิ่งคนดีบางคนที่ชอบทำตัวเป็นมาเฟียสังคม ทำตัวไม่เคารพกฎหมายบ้านเมือง แต่เวลาได้รับผลกระทบกับตัวเองกลับเรียกร้องให้ใช้กฎหมายบ้านเมืองบังคับให้ปกป้องตัวเอง เพราะคิดว่าตัวเองเป็นคนดีที่ได้รับผลกระทบ ใช้พลังโซเชี่ยลทำร้ายคนอื่นโดยให้เหตุผลว่ากำลังทำดี มีรายได้จากการทำดีผ่านโซเชี่ยล #ดีปลอม #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย

หลังเกิดประเด็นดราม่า ทางด้าน "หมอปลา" ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่า ยืนยันไม่ได้จัดฉากล่อซื้อ ตนได้รับการร้องเรียนจากผู้เสียหายหลายราย บางรายถูกลวนลามมาตั้งแต่ 3-4 ปีที่ผ่านมา แต่ไม่กล้าออกมาเปิดโปง ส่วนคลิปที่ปรากฏเป็นการถ่ายของผู้เสียหายแอบถ่ายก่อนส่งมาให้ตน โดยตนเชื่อว่าลูกศิษย์ต้องการหากินกับหลวงปู่ เพราะหากหลวงปู่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ควรนำท่านไปรักษาที่โรงพยาบาล ไม่ใช่ให้ท่านมาทำเช่นนี้

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: ทนายนิด้า

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ