เปิดวาร์ป กัน จอมพลัง ชายที่อยู่เคียงข้าง หมอปลา

เปิดวาร์ป กัน จอมพลัง ชายที่อยู่เคียงข้าง หมอปลา

หลายๆคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้กันมาบ้างสำหรับ กัน จอมพลัง หนุ่มที่อยู่เคียงข้างหมอปลาในหลายเคสๆ ที่เรียกได้ว่ามีหมอปลาที่ไหนก็แทบจะต้องเห็น กันจอมหลัง อยู่ด้วยแทบทุกที่ ซึ่งหลายๆคนต่างก็อยากรู้ว่า กันจอมพลัง คือใครมาจากไหนและทำอาชีพอะไร

วันนี้เราจะพาไปเปิดวาร์ป กัน จอมพลัง ว่าแท้จริงแล้วเป็นใครกัน โดย กันจอมพลัง นั้นมีชื่อเสียงมาจากเคสของกาโตะ หลังได้เข้าไปคอมเมนต์ ต่อด้วนเคสของพระบิดาโจเซฟ โดย กันจอมพลัง หรือชื่อจริง กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ เป็นกรรมการ บริษัท เสือแดงลอตเตอรี่ ออนไลน์ จำกัด นอกจากนี้ กัน จอมพลัง ยังเป็นกรรมการบริษัท ไทยคิงเทค จำกัด ซึ่งประกอบกิจการ ติดตั้งระบบซอฟแวร์ ระบบคอมพิวเตอร์ และให้คำปรึกษาทางด้านซอฟแวร์ ทุกประเภท และถือว่าประสบความสำเร็จจากธุรกิจร้านบะหมี่จอมพลัง ที่หลายๆคนรู้จักกันเป็นอย่างดี และเฟซบุ๊กส่วนตัว กัน จอมพลัง นั้นมีผู้ติดตามสูงถึง 146,135 คน

และไม่เพียงเท่านั้นเพราะนอกจากธุรกิจ กัน จอมพลัง แล้วไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของเจ้าตัวนั้นก็ต้องบอกเลยว่าหรูหรามากๆ ขับรถหรูไม่ซ้ำคัน เที่ยวต่างประเทศบ่อยเรียกได้ว่าเป็นเศรษฐีเลยก็ว่าได้ แต่งานนี้ต้องแอบกระซิบบอกว่าเจ้าตัวนั้นไม่โสดแต่งงานแล้วเป็นที่เรียบร้อยจ้า และที่ทำเอาชาวเน็ตจับสังเกตในพิธีแต่งงานของ กันจอมพลัง ก็มีทางด้าน ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ไปร่วมเป็นสักขีพยานด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ