ชายหนุ่ม โคตรรวย แต่ไม่เคยจัดงานแต่ง ถามแฟนอยากแต่งไหม คำตอบทำน้ำตาซึม

ชายหนุ่ม โคตรรวย แต่ไม่เคยจัดงานแต่ง ถามแฟนอยากแต่งไหม คำตอบทำน้ำตาซึม

"เหลียนเซี่ยนยี่ หรือ อัลเลน" ราชาแห่งการไลฟ์ขายของ เน็ตไอดอลชาวใต้หวันผู้ที่ถูกขนานนามว่าเป็นชายหนุ่มที่โคตรรวย แต่ไม่เคยจัดงานแต่งงานให้ภรรยา ถามภรรยาอยากแต่งหรือไม่ คำตอบทำเอาน้ำตาซึม

เว็บไซต์ appledaily.com ได้รายงานว่า "เหลียนเซี่ยนยี่" ราชาแห่งการไลฟ์ขายของ เน็ตไอดอลชาวใต้หวัน มีภรรยาสุดน่ารักชื่อ "ฉีพ่ายู่" หรือ นามิ ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันมานานถึง 8 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ทั้งสองคนอยู่กินกันอย่างมีความสุข ไร้ข้อกังขาในชีวิต และภรรยาไม่เคยเรียกร้องอะไรที่เกินตัว ทั้งนี้ทั้งคู่ยังไม่เคยจัดงานแต่งงานกันเลย

หลังจากที่ฐานะของทั้งคู่ดีขึ้น มีเงินทอง ร่ำรวย ทางด้าน "เหลียนเซี่ยนยี่" อยากสานฝันให้กับ "ฉีพ่ายู่" ภรรยาผู้น่ารักให้มีงานแต่งดี ๆ ตามที่ผู้หญิงหลาย ๆ ได้วาดฝันไว้สักครั้ง แต่ทางด้าน "ฉีพ่ายู่" เธอได้ตอบกลับ "เหลียนเซี่ยนยี่" ผู้เป็นสามีว่า ตัวเธอเองนั้นไม่ได้มีความต้องการความหรูหรา ฟู่ฟ่า หรือต้องใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟื่อย เพียงแค่ไปหาร้านเพื่อถ่ายรูปพรีเวดดิ้งด้วยกันก็พอ เพื่อแค่ให้ผู้คนรู้ว่าเราทั้งสองนั้น ได้อยู่กินกันแล้ว และเธอนั้นยังบอกว่า เธอไม่ต้องการจัดงานแต่ง งานเลี้ยงใหญ่โต เพราะสิ้นเปลืองต้องใช้เงินจำนวนมาก เอาเงินไปลงทุนซื้อบ้านแล้วปล่อยให้เช่าดีกว่า

หลังจาก "ฉีพ่ายู่" ได้ให้คำตอบ "เหลียนเซี่ยนยี่" ผู้เป็นสามีจบ ทางด้านสามีถึงกับน้ำตาซึมกับสิ่งที่ภรรยาของเขาได้ตอบมา ทั้งนี้ "เหลียนเซี่ยนยี่" ยังได้บอกอีกว่า ตั้งแต่ที่ได้คบหากับ "ฉีพ่ายู่" มาเธอเป็นภรรยาที่น่ารักมา ช่วยเก็บหอมรอมริบ ช่วยเขาสร้างเนื้อสร้างตัวมาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ในวันที่ตัวเขาเองนั้น ลำบากถึงขั้นชีวิตตกต่ำ ก็มี "ฉีพ่ายู่" ภรรยาอยู่เคียงข้าง ทางด้าน "เหลียนเซี่ยนยี่" ยังเผยอีกว่า หากภรรยาไม่ยอมแพ้ ตัวเขาเองก็ไม่มีวันยอมแพ้แน่นอน

"เหลียนเซี่ยนยี่" ยังได้เล่าถึงเดตแรกกับภรรยาว่า ตัวเขาเองนั้นได้ขับรถปอร์เช่เปิดประทุนไปรับภรรยา พร้อมบอกกับภรรยาว่า เดี๋ยวเราไปหาข้าวทานกันนะ เธออยากทานข้าวร้านแพงแค่ไหนเธอเลือกได้เลย ทางด้าน "ฉีพ่ายู่" ภรรยา ได้ตอบกลับมาว่า ไม่จำเป็นต้องเข้าร้านแพง ๆ เลย เพราะเราไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือยขนาดนั้น และทั้งคู่ก็ไปหาอาหารทานในร้านธรรมดา ที่ราคาไม่แพง หลังจากที่ทานข้าวเสร็จทางด้าน "เหลียนเซี่ยนยี่" ได้พาภรรยาไปพักยังโรงแรมและให้เธอเลือกโรงแรมที่จะไปพักเอง ซึ่งเธอเลือกราคาโรงแรมขนาดกลาง ไม่แพง "เหลียนเซี่ยนยี่" ได้กล่าวส่งท้ายว่า "หากว่าจะเลือกคู่ครองมาข้างกายเราสักคน ควรเลือกคู่ครองที่ช่วยคุณหาเงินได้ ไม่ใช่หาคู่ครองที่ช่วยคุณใช้เงิน"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: 連千毅 (Allen) ,appledaily.com

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ