กบ ไมโคร - วัน อยู่บำรุง ฟาด หลังเพลงพ่อมึง ดราม่าสนั่นเมือง

กบ ไมโคร - วัน อยู่บำรุง ฟาด หลังเพลงพ่อมึง ดราม่าสนั่นเมือง

กลายเป็นกระแสดราม่าสนั่นโซเชียลเลยก็ว่าได้ เมื่อเพลง "พ่อมึง" เพลงใหม่ของTHAITANIUM ที่มีการยกตนเป็นรุ่นพ่อของเด็กรุ่นใหม่ ในเรื่องนี้เกิดกระแสดราม่าสนั่น ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นหลายมุม

ด้าน "กบ ไมโคร" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก หลังจากที่เพลงพ่อมึง ดราม่าสนั่นเมืองระบุว่า "เท่าที่อยู่ในวงการกีต้าร์ ไม่เคยเจอใครกร่างใส่ใคร ระดับเทพก็มีแต่น้อง ๆ รัก เพราะไม่เคยเก่งข่มใคร ทั้ง ๆ ที่วิสัยของมือกระบี่ที่คร่ำเคร่งฝึกหนักน่าจะอีโก้สูง แต่กลับไม่ ยิ่งคนไหนเก่ง มือกีต้าร์ด้วยกันก็จะยิ่งขอให้โชว์ปล่อยของอีกเพื่อเป็นบุญตา"

น้อง ๆ รุ่นใหม่เก่ง ครบทั้งการแสดงและทฤษฎี เห็นแล้วพี่ ๆ ต้องยอม แต่น้องก็ไม่เคยข่มพี่ ๆ "คนในวงการดนตรีจะรู้ว่า คลื่นลูกใหม่ย่อมเก่งอย่างไม่น่าเชื่อเสมอ แต่ก็นั่นแหละ ผมไม่เคยเห็นใครต้องมาบอกว่า ผมรุ่นหลานนะน้า เจ๋งกว่าน้าเยอะ กูรุ่นพี่นะโว้ย มึงยังอีกหลายปีไอ้น้อง หรือแม้แต่ กูนี่รุ่นพ่อมึงนะไอ้ห่ะ ก็แปลกดีนะ เรื่องพวกนี้ผมไม่เคยเห็น"

ต่อมาทางด้านนักการเมืองชื่อดัง "วัน อยู่บำรุง" ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กเช่นกัน ว่า "พ่อมึง" ก็ออกมาระบุว่า ฟังเนื้อหาแล้วมีแต่ข่มเด็ก อวยตัวเอง ตนมองว่าพ่อควรเป็นแบบอย่างที่ดีกับลูก ให้กำลังใจลูกถึงจะถูก"#คลื่นลูกใหม่ย่อมแรงกว่าลูกเก่า"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: ไกรภพ จันทร์ดี , วัน อยู่บำรุง เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ