อุ้ย ใช่ดาราสาวคนนี้ไหม? ไปหา นุ๊ก ธนดล ถึงบ้าน ทำ คู่จิ้น นุ๊ก-ปาย แตก

อุ้ย ใช่ดาราสาวคนนี้ไหม? ไปหา นุ๊ก ธนดล ถึงบ้าน ทำ คู่จิ้น นุ๊ก-ปาย แตก

ทำเอาแฟน ๆ ช็อกตาม ๆ กันเลยทีเดียว เมื่อ "นุ๊กปาย" หรือ "นุ๊ก ธนดล ศิริแวว" และ "ป๊ายปาย ฉัตรนภา เขียวขำ" ศิลปินคู่จิ้นจากค่ายบ้านสิงห์มิวสิค พร้อมด้วย นายห้างสิงห์ ณฐพบ ชาเนตร์ เจ้าของค่าย และอร ภรรยา ออกมาประทั้งคู่ลดสถานะคู่จิ้น

ทางด้าน "นุ๊กปาย" ทั้งคู่ได้ออกมาตอบเหตุผลที่ทั้งคู่ลดสถานะคู่จิ้นลง และเคลียร์ประเด็นดราม่าแรงที่มีสาวแอบไปหาหนุ่มนุ๊กที่บ้าน จนเกิดภาพหลุดออกม โดยทั้งคู่ออกมาแถลงข่าวว่า

"ป๊ายปาย" : “การลดสถานะในครั้งนี้อาจจะเป็นมุมหนึ่งของทั้งนุ๊กและปาย”

"นุ๊ก ธนดล": “ก็จะเป็นอีกมุมหนึ่งที่พี่ๆ เอฟซีอาจจะยังไม่ได้รู้ว่าในมุมๆ นี้ของพวกเราเป็นยังไง ก็จะมาแถลงข่าวให้ฟังในวันนี้” เป็นการตัดสินใจร่วมกัน มีการพูดคุยปรึกษาใครบ้าง?

นุ๊ก : “จริงๆ เราสองคนคุยกันอยู่แล้ว เป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองคน”

"ป๊ายปาย": “เป็นการตัดสินใจทั้งสองคน นุ๊กและปาย เราสองคนได้ปรึกษากันแล้ว แต่ในส่วนของปาย การพัฒนาความสัมพันธ์ของเรามาตั้งแต่ 2-3 ปีที่ผ่านมา ปายอาจจะเคยทดลองเปิดใจในการคุยกับนุ๊ก ธนดล ไปแล้ว แต่ในที่สุดแล้ว ปายคิดว่าความสัมพันธ์ในการเป็นเพื่อนมันดีที่สุด”

"นุ๊ก ธนดล": “จริงๆ เราเคยคุยกันหลายรอบแล้ว เรื่องที่เราจะรักกันได้ไหม เราจะเป็นแฟนกันได้ไหม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับทั้งสองฝ่าย ไลฟ์สไตล์ของปายจะไปอีกทางหนึ่ง ส่วนไลฟ์สไตล์ของนุ๊กก็เป็นไปอีกทางหนึ่ง วันนี้เราก็จะออกมาพูดว่า เราเป็นเพื่อนกัน”

"ป๊ายปาย": “จะลดสถานะคู่จิ้นลง”

"นุ๊ก ธนดล": “เรื่องประเด็นดราม่า เรื่องกล้องวงจรปิด นุ๊กจะขอพูดแบบเป็นลูกผู้ชายเลยครับ มีตามที่ทุกคนเห็นเลย มีผู้หญิงมาบ้านนุ๊กจริง แต่นุ๊กจะขอไม่เอ่ยชื่อคนๆ นั้นนะครับ นุ๊กต้องขอโทษพี่ๆ เอฟซีทุกคนนะครับ(ยกมือไหว้) ที่ทำให้ผิดหวังเสียใจ นุ๊กก็เป็นเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่อยู่ในช่วงคึกคะนอง อยู่ในช่วงอายุที่เป็นวัยรุ่นที่ลองผิดลองถูก ก็ยอมรับนั่นแหละครับ ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ต่อจากนี้อยากจะให้ทุกคนรักในความเป็นตัวตนของนุ๊กดีกว่า ต่อจากนี้ก็จะเป็นตัวตนมากขึ้น ก็ไม่ได้ปิดบัง ทั้งนี้ทั้งนั้นนุ๊กขอยอมรับก็มีผู้หญิงในภาพจริงๆ นุ๊กไม่ขอเอ่ยชื่อ ตอนนี้เป็นอย่างนี้ อนาคตก็ไม่รู้จะเป็นยังไง

อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้ หลังจากที่มีภาพกล้องวงจรปิดหลุดออกมาว่ามีสาวไปหาหนุ่มนุ๊กถึงที่บ้าน และเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าคือเรื่องจริง ทางด้านชาวเน็ตได้นำภาพหลุดออกมาเปิดเผย พร้อมกับชี้เป้าไปยังดาราสาวชื่อดังรายหนึ่ง ว่าเธอคือคนที่ไปหาหนุ่มนุ๊กถึงที่บ้าน แต่อย่างไรก็ตามต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงว่าเรื่องดังกล่าวนั้นใช่ดาราสาวชื่อดังจริงหรือไม่

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: บ้านสิงห์ Ban Sin 

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ