น้องวีจิ ไปเรียนวันแรก เรียนรู้เร็วมาก

น้องวีจิ ไปเรียนวันแรก เรียนรู้เร็วมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกนักแสดงที่มากความสามารถสำหรับ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” นักแสดงและนักร้องชาวไทย เป็นลูกชายของของ “ชุมพร เทพพิทักษ์” ซึ่งนักแสดงอาวุโส ปัจจุบัน “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” นั้นมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาว 1 คน ชื่อ “น้องวีจิ เทพพิทักษ์” กับอดคีตภรรยาภรรยา “กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ”

เเละเมื่อวานนี้ “หนุ่ม ศรราม” นั้นก็สุดภาคภูมิใจ หลังเลี้ยงดู “น้องวีจิ” ลูกสาวคนเดียว จนเข้าโรงเรียนวันแรก! โดย “หนุ่ม ศรราม” ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “วีจิไปโรงเรียนวันแรกคะ veeji papa #17พค65#K1#ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี#ซามูไรพ่อลูกอ่อน#ติดดินแต่บินได้#สองกายหัวใจเดียว#stveeji#saveveeji @sornramfanclub”

ต้องบอกว่าล่าสุด “น้องวีจิ” ลูกสาวคนเดียว “หนุ่ม ศรราม-ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ” เข้าเรียนวันแรก พัฒนาการดีขึ้นมาก! โดยงานนี้ “หนุ่ม ศรราม” ก็ได้เผยภาพเเละระบุข้อความว่า “ปาป๊าไม่มีเงินทองหรืออารายพิเศษให้นู๋นะลูก ปาป๊าคงได้แต่สนับสนุนนู๋เรื่องเรียน เรื่องการศึกษาตามกำลัง เพราะปาป๊าเชื่อว่าความรู้เป็นสิ่งสำคัญ และจะติดตัวนู๋ไปตลอดทั้งชีวิต…สำหรับวันแรก นู๋เก่งมากนะลูก ปรับตัวได้ดีมีสัมมาคารวะ เชื่อฟังคุณครู เล่นกับเพื่อนๆได้ ไม่ร้องไห้ ไม่งอแง เท่านี้ก้อเก่งแล้วนะลูกนะ #เปิดเทอมวันแรก#K1#ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี#ซามูไรพ่อลูกอ่อน#ติดดินแต่บินได้#สองกายหัวใจเดียว#stveeji#saveveeji @sornramfanclub”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ