อ.โอเล่ เคยเตือน ตุ้ย เพลย์กราวด์ ก่อนเสีย แม้แฟนบวชชีให้ ก็ไม่ช่วย

อ.โอเล่ เคยเตือน ตุ้ย เพลย์กราวด์ ก่อนเสีย แม้แฟนบวชชีให้ ก็ไม่ช่วย

"อาจารย์โอเล่" มาเป็นแขกรับเชิญในรายการของ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ชื่อรายการ "เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม" เผยเคยเตือน ตุ้ย เพลย์กราวด์ ก่อน เ สี ย ชี วิ ต มีดวงชะตา เ สี ย ชี วิ ต แบบผิดธรรมชาติ

เคยได้ยินเสียงเตือนในหัวไหมว่าคนนี้กำลังจะตาย? "อาจารย์โอเล่" กล่าวว่า มีเป็นเคสที่ไม่อยากให้เกิด พี่ตุ้ย เพลย์กราวด์ (มือกีตาร์ของวง) เตือนพี่เขาช่วงประมาณนี้เขาจะมาเอาชีวิต เจ้ากรรมนายเวรตามเวลา ตามสถานที่ มันครบวาระที่เขาจะทวงถามแล้ว ต า ย โ ห ง ด้วย ดวงชะตา ต า ยแบบผิดธรรมชาติ แฟนเขาโกนหัวบวชชีให้ อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร ให้เขาไปขมากรรม ทำบุญ ทำทุกอย่างแล้ว เขาบอกเขาจะบวชแล้ว หลังกลับจากเกาะช้าง ไม่กี่อาทิตย์ข่าวพี่ตุ้ยประสบอุบัติเหตุ เ สี ย ชี วิ ต ไม่ว่าจะพระเวทย์ใด ๆ มนตรา เครื่องรางของขลังใด ๆ ไม่สามารถคุ้มเราได้ ถ้าเราถึงที่ถึงคราว นี่คือเรื่องของกฎแห่งกรรม

ทางด้าน "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ได้ถามถึงคลิปพญานาคน้ำวน ทางด้าน "อาจารย์โอเล่" ตอบว่า เวิ้งน้ำนั้นเป็นแม่น้ำโขง เพราะเขาเชื่อว่าแม่น้ำโขงมีพญานาค ตามหลักวิทยาศาสตร์น้ำมานิ่งๆ น้ำเชี่ยวกราก มีความเคี้ยวคดมีเอฟเฟ็กต์ของน้ำตามธรรมชาติลงไปท่าน้ำ มีพี่ส้มเช้ง พี่ท๊อฟฟี่ และทีมงาน ผมมีหน้าที่สวด พอเริ่มสวดเหมือนระเบิดใต้น้ำ บึ้มๆ หมุนใต้น้ำยังไม่พอ มันเดือดขึ้นมา ผุดขึ้นมา พี่ท๊อฟฟี่ พี่ส้ม โวยวายอยู่ตรงนั้น ผมเชิญพญานาคได้ แต่เขาจะมาหรือไปอยู่ที่เขา สวดตามหน้าที่ นอกนั้นเป็นปรากฏการณ์ที่หาคำตอบไม่ได้ "อาจารย์โอเล่" แนะนำว่า ปีนี้อยากให้สวดคาถาเงินล้าน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ คล้ายๆอยากให้ภาวนา หรือสวดมนต์ภาวนาเป็นบุญระดับสูง เราทำงานไปด้วยภาวนาไปด้วยดีกว่าเราฟุ้งซ่าน อานิสงส์ถึงเกิด ปาฏิหาริย์เกิดจุดนี้ ที่เขาค้าขายกันได้ดีและเป็นตำนาน

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ