ถึงกับขยี้ตา สุนารี อวดภาพสุดแซ่บ โชว์ไฟหน้า สุดอึ๋ม

ถึงกับขยี้ตา สุนารี อวดภาพสุดแซ่บ โชว์ไฟหน้า สุดอึ๋ม

"สุนารี ราชสีมา"หลังจากที่ตัดสินใจศัลยกรรมใบหน้า เสริมความงาม ได้มาอวดโฉมหลังจากผ่านไปแล้ว 1 เดือนบอกเลยว่าสวย หน้าเด็ลงมาก และล่าสุดได้เผยภาพสุดแซ่บ ชุดแหวกลึกเกิ้นต้าน

หลังจากที่ "สุนารี ราชสีมา" ได้ผ่าตัดศัลยกรรมดึงใบหน้าครบ 1 เดือนแล้วนั้น ทางด้าน "ปุ้ย พิมลวรรณ" ที่ปรึกษาเรื่องศัลยกรรมของ "สุนารี" ได้ออกมาอัปเดทภาพล่าสุด พร้อมกับแคปชันว่า "สุนสวยมากกกกกก อัพเดท 1 เดือน หลังผ่าตัดศัลยกรรม ดึงหน้าหย่อนคล้อย 3 ส่วน บน กลาง ล่าง สร้างกรอบหน้าชัด ให้หน้าดูสดชื่นขึ้น แก้ไขหนังตาตก เทคนิคซ่อนแผลใต้คิ้ว ไม่ต้องการทำชั้นตาใหม่ รวมทั้งตัดเอาไขมันถุงใต้ตาและไขมันเหนียงใต้คางออก 6 หัตถการ สาวยัอนสันไป 20 ปีเลย" "หูยยยยยยยยยย สาวมากสวยมากเลยจ้าา สุนของพี่ @sunaree.r9 สุนบอกว่ากลับไปเหมือนตอนสุน 32 ค่ะพี่ปุ้ย"

นอกจากความสวยของ "สุนารี ราชสีมา" หลังจากดึงหน้าครบ 1 เดือนที่หน้าดูเด็กลงแล้วนั้น แฟน ๆ ยังได้โฟกัสถึงความแซ่บของของเธอที่ล่าสุดได้โพสต์ภาพชุดแหวกอกลึก จนทำเอาแฟน ๆ นั้นถึงกับตาค้างกันเลยเลยเดียว พร้อมกับแคปชันว่า "ได้เวลาไปรับแขกแล้วเด้อ" "ไมค์ทองคำ10 รอบ 60 คนกำลังจะเริ่มขึ้นมีแต่คนเสียงดีๆ" นับวันยิ่งทวีคูณความสวย ความแซ่บ ความปังเลยนะแม่จ๋า

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:@sunaree.r9

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ