แดนนี่ โผล่เมนต์ มิ้วกี้ แบบนี้? หลังเลิกรา แฟนคลับถึงกับเชียร์ ให้คืนดี

แดนนี่ โผล่เมนต์ มิ้วกี้ แบบนี้? หลังเลิกรา แฟนคลับถึงกับเชียร์ ให้คืนดี

แฟน ๆ ฮือฮากันยกใหญ่หลังจากเห็น "แดนนี่" ดานิเอล เบล็สซิ่ง อดีตนักแสดง พิธีกร ดีเจ ได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของ ไฮโซ "มิ้วกี้ ไปรยา" ต่างพากันเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน งานนี้ความสัมพันธ์จะเป็นยังไงต่อน๊า ต้องจับตามอง

เรียกว่าเป็นอีกข่าวที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านั้นที่ "มิ้วกี้ ไปรยา" ได้ออกมาแถลงผ่านหน้าอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ตนและสามี "แดนนี่" ได้เลิกรากันไปแล้ว ซึ่งการเลิกราครั้งนี้ไม่มีมือที่ 3 แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 17 พ.ค. 65 ที่ผ่านทางด้าน "มิ้วกี้ ไปรยา" ได้โพสต์คลิปลงในช่องยูทูบ Milky Praiya ซึ่งเป็นคลิปที่เธอนั่นได้ซื้อรถใหม่ เธอเผยในแคปชันว่า "ครั้งนี้มิ้วกี้กลับมาซื้อรถคันใหม่ค่ะ เป็นจะซื้อให้ใครอยากให้ทุกคนดูคลิปนี้ให้จบ เพราะมีหลากหลายความรู้สึก ที่ได้รถคันนี้มา เชื่อว่ารถคันใหม่จะสามารถทำให้ทุกคนมีแรงบันดาลใจได้ เพราะมิ้วกี้ได้รถคันนี้มาเพราะความพยายามของมิ้วกี้ค่ะ"

ทั้งนี้ภายในคลิป "มิ้วกี้ ไปรยา" ได้เปิดเผยราคารถหรูป้ายแดงคันดังกล่าวว่า "ซื้อมาราคาสูงกว่า 12.4 ล้านบาท" แฟน ๆ ต่างเข้าไปแสดงความยินดี ทางด้าน "แดนนี่" อดีตสามีก็ได้เข้าไปแสดงความยินดีเช่นกันว่า "ยินดีด้วยครับ รถสวยมาก" ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับลุ้นให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันเร็ว อย่างไรก็ตามโมเมนต์ดังกล่าวถือเป็นเรื่องราวดี ๆ แม้ทั้งคู่จะเลิกรากันไปแล้ว

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: Milky Praiya

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ