ชัดเจน แซม ยุรนันท์ - นก สินจัย เลือกคนนี้ เป็นผู้ว่า เจอดราม่าสนั่น

ชัดเจน แซม ยุรนันท์ - นก สินจัย เลือกคนนี้ เป็นผู้ว่า เจอดราม่าสนั่น

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครในวันที่ 22 พ.ค.65 นี้ ใครกันจะเป็นผู้มาเปลี่ยนแปลงกรุงเทพให้ดีขึ้น ด้าน แซม ยุรนันท์ - นก สินจัย ชัดเจนเชียร์คนนี้เป็นผู้ว่า ด้านชาวเน็ตคอมเมนสนั่น

"แซม ยุรนันท์" นักแสดงชื่อดังได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพเชียร์หมายเลข 11 ว่า "ใกล้จะถึงวันเลือกตั้งผู้ว่ากทม.แล้ว ฝากพิจารณาเพื่อนรักของผมด้วยนะครับ นต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครหมายเลข 11 ครับ เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก เห็นความมุ่งมั่น ทุ่มเท และประสบความสำเร็จในทุกย่างก้าวของชีวิตของเค้า!! และผมเชื่อว่าเพื่อนรักของผมคนนี้จะสามารถเป็นผู้ว่ากรุงเทพมหานครที่ดี นำพาเมืองหลวงของเราไปในทิศทางที่ดี ในทุกๆด้าน อย่างประสบความสำเร็จเช่นกัน ขอฝากด้วยนะครับ #เบอร์11"

หลังจากที่ภาพและข้อความที "แซม ยุรนันท์" ได้โพสต์ออกไปแล้วนั้น ได้มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ "หล่อๆ ได้เลย เลือก #11" "จำได้ว่าสมัยพี่แซมลงสมัครยังเดินทางจากต่างจังหวัดเข้ากทม.เพื่อมาเลือกพี่แซมเลยค่ะแบบว่าตั้งใจมากกกก..ขอให้ได้นะคะ" "ว้าวๆๆๆๆ พี่แซมนี่นะเวลารังแกไม่สะกิดเลยอ่ะ" "ขอให้คุณศิธาได้เป็นผู้ว่ากรุงเทพฯนะคะ ขอให้โชคดีมีพลังเหมือนเสือ 11 ตัวค่ะ" "ขอเป็นกำลังใจให้พี่ชายคนนี้ด้วยค่ะ" "สุดยอดครับบ"

ทางด้าน "นก สินจัย" ก็ได้ออกมาโพสต์เชียร์ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครเช่นกัน พร้อมกับขึ้นคลิปวิดีโอของผู้สมัครหมายเลข 3 พร้อมแคปชันว่า "เอาจริงๆถึงจะเป็นคนเมืองนนท์แต่เชียร์คนกรุงเทพนะคะ #กรุงเทพดีกว่านี้ได้ #เลือกสกลธี_ทำทันทีเบอร์3"

หลังจากที่เธอได้โพสต์คลิปและข้อความออกไปแล้วนั้น ได้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์กันจำนวนมาก อาทิ "เป็นคนกรุงเทพ เลือกเบอร์ 1 ค่ะ " "ฝากเชียร์เบอร์1ด้วยนะคะพี่นก" "ดีแล้วที่ไม่ได้เป็นคนกรุงเทพ55555" "เอารัฐประหารได้ คือสเปคสินะ" "ช่วยกันเป่านกหวีด กันมา สู้ๆนะคะ ล่มจมได้มากกว่านี้" "กรุงเทพโทรมขนาดนี้ ถนนพังทุกเส้น ฟุตบาทเป็นปีๆไม่เสร็จ ไม่ใช่เพราะอัศวิน สกลธี บริหารเหรอครับแล้วตอนวัคซีน นนท์แจกฟรี กทมซื้อเอง ถามตรงๆ งบไปไหนหมด" "นกหวีดเชียร์นกหวีดไม่แปลกใจค่ะ ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบนะคะ" "เลือก ชัชชาติ คะ ขอบมาก ดีกว่า สลิ่ม" "จะบอกให้เอาบุญครับ คะแนนเบอร์ 3 บวกเบอร์ 4 บวกเบอร์ 6 รวมกันก็แพ้ชัชชาติครับ ทางเดียวที่คนของพวกสลิ่มจะได้มีอำนาจอีกครั้ง คือเป่านกหวีดแล้วเรียกทหารมายึดอำนาจอีกครั้ง เมื่อเข้าสูเวทีการเลือกตั้ง สลิ่มดักดานคือเสียงส่วนน้อยครับ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: noksinjai,sam_yuranunt

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ