เปิดค่าเทอมโรงเรียนที่ แอฟ ส่งน้องปีใหม่  ไปเรียน

เปิดค่าเทอมโรงเรียนที่ แอฟ ส่งน้องปีใหม่ ไปเรียน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถ สำหรับนางเอกหน้าหวาน อย่าง “แอฟ ทักษอร” ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน และมีผลงานมาแล้วมากมาย ถึงแม้ว่าจะเป็นคุณแม่แล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวย และดูดีไม่เปลี่ยนเลย

หลังจากแยกทางกับอดีตสามีเจ้าของกิจการใหญ่ อย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ก็กลายเป็นคุณเเม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างเต็มตัว นอกจากทำงาน อยู่นอกบ้านแล้ว เจ้าตัวก็ยังต้องเลี้ยงดูลูกสาว อย่าง “น้องปีใหม่ เอวาริณ” เองอีกด้วย แต่ก็ไม่เคยรู้สึกลำบาก เพราะลูกสาวคือความสุข และกำลังใจในการทำงานในแต่ละวัน ซึ่งน้องปีใหม่เป็นคนชอบเรียนรู้ และอยากเรียนอะไรใหม่ๆ เพื่อพัฒนาตัวเองให้เก่งมากขึ้น

ซึ่งเจ้าตัวสนับสนุนทุกอย่างที่ลูกอยากทำ เพื่ออนาคตที่ดี และสดใสของลูกเพียงคนเดียว แม้ค่าเรียนจะต้องจ่ายมากถึงหกหลักต่อปี แต่เจ้าตัวก็จ่ายไหว อีกทั้งทั้งยังรับงานละครน้อยลงเพื่อให้สามารถไปรับส่งลูกสาวไปเรียนด้วยตัวเอง เรียกได้ว่าชีวิตของเจ้าตัวตอนนี้ลงตัวและมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียว โดยงานนี้ คุณแม่แอฟ ทักษอร ได้ตัดสินใจให้น้องปีใหม่ เข้าเรียนระดับชั้นอนุบาลที่ โรงเรียนทอสี ค่าเล่าเรียนอยู่ที่ประมาณ 120,000 บาทต่อปี นับเป็นอีกคนที่ค่าใช้จ่ายไม่ใช่เล่น ๆ แต่จัดว่าเหมาะกับน้องปีใหม่มากจริง ๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ