เผยโฉมเพื่อนเจ้าสาวของ หญิง รฐา

เผยโฉมเพื่อนเจ้าสาวของ หญิง รฐา

เป็นวันที่น่ายินดีไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับวันสำคัญของนักร้อง นักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง “หญิง รฐา” กับแฟนหนุ่มเจ้าของกิจการใหญ่ อย่าง “ตุลย์ ตุลยเทพ” ที่คบหาดูใ กันมานาน และวันนี้ก็มาถึงวันที่ทุกคนรอคอยแล้ว

ซึ่งบรรยากาศภายในงานอบอุ่นและชื่นมื่นเป็นอย่างมาก โดยมีคนในวงการมากมายต่างพากันมาร่วมแสดงความยินดีให้กับทั้งคู่ ทั้งนี้เจ้าบ่าว และเจ้าสาวก็หล่อสวยเป็นอย่างมาก โดยวันนี้เป็นการรวมตัวของกลุ่มนักร้องสาวเสียงดีทั้งห้าคน อย่าง “หญิง รฐา, แคทรีย า อิงลิช, เบลล์ ไชน่าดอลล์, หวาหว่า ไชน่าดอลล์ และเจนนี่” ที่ไม่ได้เจอกันมานาน ได้มีโอกาสกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในรอบยี่สิบปี เพื่อร่วมยินดีให้กับเพื่อนรัก ที่มีมิตรภาพที่ดีให้กันมาอย่างยาวนาน ซึ่งแฟนๆของสาวหญิงหลายคนที่เห็นภาพของเธอในวันนี้ ต่างก็พากันอบอุ่นใจไปตามๆกัน

เพราะนักแสดงสาวนั้นเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงไม่น้อย เธอโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน และมีผลงานออกมาให้ได้ชมกันมากมายเลยทีเดียว ด้วยรูปร่างหน้าตา และความสามารถที่ไม่เป็นสองรองใคร ทำให้เจ้าตัวนั้นกลายเป็นที่รู้จัก และเป็นขวัญใจของแฟนๆหลายคน ทั้งนี้เจ้าตัวก็ยังเป็นคนกตัญญู ดูแลคุณแม่ อย่าง “น้อย โพธิ์งาม” เป็นอย่างดี แม้ตอนนี้จะมีครอบครัวเป็นของตัวเองแล้ว แต่เจ้าตัวก็ตั้งใจเอาไว้ว่าจะดูแล คุณแม่ให้ดีเหมือนเดิม ต้องบอกเลยว่าน่าชื่นชมมากๆเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ