แฟนคลับเชียร์ ป๊ายปาย โอริโอ้ กลับมาเป็นผู้หญิง แต่ ปาย ตอบกลับ แบบนี้?

แฟนคลับเชียร์ ป๊ายปาย โอริโอ้ กลับมาเป็นผู้หญิง แต่ ปาย ตอบกลับ แบบนี้?

สืบเนื่องจากกรณีกระแสดราม่า คู่จิ้น "นุ๊กปาย" ได้ออกมาแถลงข่าวลดสถานะคู่จิ้น ทำเอาแฟน ๆ ต่างออกมาติดแฮชแท็กแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ในทวิตเตอร์ จนติดเทรนอันดับ 1 ของไทย

ซึ่งก่อนหน้านั้นทางด้าน "นุ๊กปาย" หรือ "นุ๊ก ธนดล ศิริแวว" และ "ป๊ายปาย ฉัตรนภา เขียวขำ" ศิลปินคู่จิ้นจากค่ายบ้านสิงห์มิวสิค พร้อมด้วย นายห้างสิงห์ ณฐพบ ชาเนตร์ เจ้าของค่าย และอร ภรรยา ออกมาประทั้งคู่ลดสถานะคู่จิ้น และเคลียร์ประเด็นดราม่าที่มีสาวไปหาหนุ่มนุ๊กถึงที่บ้าน ซึ่ง "นุ๊กปาย" ได้ยืนยันว่าลดสถานคู่จิ้นจริง

ในเรื่องของ ประเด็นดราม่า เรื่องกล้องวงจรปิด นุ๊กได้เผยว่า จะขอพูดแบบเป็นลูกผู้ชายเลยครับ มีตามที่ทุกคนเห็นเลย มีผู้หญิงมาบ้านนุ๊กจริง แต่นุ๊กจะขอไม่เอ่ยชื่อคนๆ นั้นนะครับ นุ๊กต้องขอโทษพี่ๆ เอฟซีทุกคนนะครับ(ยกมือไหว้) ที่ทำให้ผิดหวังเสียใจ นุ๊กก็เป็นเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่อยู่ในช่วงคึกคะนอง อยู่ในช่วงอายุที่เป็นวัยรุ่นที่ลองผิดลองถูก ก็ยอมรับนั่นแหละครับ ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ต่อจากนี้อยากจะให้ทุกคนรักในความเป็นตัวตนของนุ๊กดีกว่า ต่อจากนี้ก็จะเป็นตัวตนมากขึ้น ก็ไม่ได้ปิดบัง ทั้งนี้ทั้งนั้นนุ๊กขอยอมรับก็มีผู้หญิงในภาพจริงๆ นุ๊กไม่ขอเอ่ยชื่อ ตอนนี้เป็นอย่างนี้ อนาคตก็ไม่รู้จะเป็นยังไง

ต่อมาทางด้าน "ป๊ายปาย" ได้ออกมาชี้แจงอีกครั้งว่า "สวัสดีครับวันนี้ ปายขอพูดในความรู้สึกของปาย เรื่องที่เกิดขึ้นปายไม่อยากให้โทษใคร และไม่ได้จะแก้ตัวแทนใคร เพราะเป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งนุ๊กและปาย เราได้ตกลงกันด้วย ความเข้าใจ ความรักมีหลายแบบ ปายก็คือปาย ปายพยายามแล้วที่จะเปลี่ยน และนุ๊กก็เข้ามาที่จะรักจริงๆ จนปายบอกอยู่แบบนี้ดีกว่า ขอให้เข้าใจว่าทั้ง "ปายและนุ๊ก" ว่าต้องมีแฟน มีครอบครัวในอนาคต

ซึ่งปายและนุ๊ก ก็รู้กันมาตั้งแต่แรก เราได้เตรียมใจกันมาแล้ว จึงมาแถลงข่าว ส่วนเรื่องทางญาติที่รู้จักแม่ปายที่ออกมาพูด เนื่องด้วยเขารับรู้พร้อมกันกับทุกคน เขาจึงพูดตามความรู้สึก ที่ไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทุกอย่างคือการ ตัดสินใจของปาย สิ่งที่ทำให้ปายร้องไห้ อารมณ์ ท่าทาง แววตาเศร้า ไม่ใช่ที่ทุกคนเข้าใจ ว่านุ๊กทิ้งปาย หรือนุ๊กปิดบัง แล้วทำให้ปายเสียใจแต่อย่างใด แต่เป็นความรู้สึกที่ตื้นตันเพราะการเดินทางของปาย ที่บอกว่าเราคือนักร้องเสียงเพี้ยน เติบโตจากคำพูดผู้คนมากมาย เลยทำให้เรามองย้อนไปว่า เด็กพนักงานคนหนึ่ง ได้รับโอกาสมากมายในการเติบโตครั้งนี้ ซึ่งไม่ใช่ที่นุ๊กพูดแล้วทำให้ปายเสียใจเลย ให้ทุกคนเข้าใจในส่วนนี้นะครับ สุดท้าย "ก็ยังยืนยันคำเดิม" ว่านุ๊กคือเพื่อนที่ร่วมเติบโตมาด้วยกันจนถึงวันนี้ และเขาไม่เคยทำให้ปาย "เสียใจและผิดหวัง" อยากให้มองหลายๆ มุม จะได้เข้าใจอีกหลายๆ ความรู้สึก รักด้วยความเข้าใจ ขอบคุณครับ"

หลังจากที่ คู่จิ้น"นุ๊กปาย" ได้ลดสถานะลงแล้วนั้น ทางด้านแฟนคลับของ "ป๊ายปาย" ได้ออกมาเชียร์ให้ "ป๊ายปาย" กลับมาเป็นผู้หญิง ได้นำรูปของเธอไปเปลี่ยนเป็นผู้หญิงผมยาว แต่อย่างไรก็ตามในเรื่องนี้แฟน ๆ อาจจะแค่แซวเล่น ๆ เพราะศิลปินที่รักเป็นแบบไหนก็รักได้เหมือนเดิม

และล่าสุดในเฟซบุ๊กของ "ป๊ายปาย" ได้ออกมายืนยันสถานะของตนเองว่า โพสต์นี้จะเป็นโพสต์สุดท้าย จาก "ป๊ายปาย โอริโอ้" สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ปายเอง "มีคนคุยอยู่จริง" คุยมาสักพักหนึ่งแล้วครับแต่ขอไม่เอ่ยถึงบุคคลที่ 3 แต่อย่างใดเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมทุกคนได้รู้แน่นอนครับปายก็คือ "ทอม" ที่ชอบผู้หญิงอยู่แล้วครับ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ต้องขอพูดอีกหนึ่งรอบ ว่าเรื่องที่เกิดขึ้น คือการตัดสินใจ ของเราทั้งสองคน ก็คือปายรับรู้ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องที่ผ่านมา ทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจขอโทษจากหัวใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ เกิดจากความผิดพลาดของเด็กสีเทาคนนี้เองขอบคุณครับ

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:บ้านสิงห์ Ban Sin

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ