หมอบี ทักดีเจสาว กลางรายการสด อย่าเดินทางช่วงนี้ ชี้ คนนี้พูดภาษาแปลก ๆ

หมอบี ทักดีเจสาว กลางรายการสด อย่าเดินทางช่วงนี้ ชี้ คนนี้พูดภาษาแปลก ๆ

"หมอบี" ทูตสื่อวิญญาณ หรือ นายเสกสันน์ ทรัพย์สืบสกุล ล่าสสุดได้ทักดีเจสาวรายหนึ่งกลางรายการ ทำเอาขนลุกกันเลยทีเดียว ชี้ ห้ามเดินทางในช่วงนี้ ถ้าจะเดินทางให้ไปหาตนก่อน

เมื่อวันที่ 17 พ.ค.2565 EFM94 ได้พูดคุยเรื่องลี้ลับในช่วง "อังคารคลุมโปง" สามารถรับชมได้ทุกคืนวันอังคาร เวลา 20.00 - 22.00 น.ครั้งนี้ทางด้าน"หมอบี" ทูตสื่อวิญญาณ ชื่อดังได้มาร่วมพูดคุยเรื่องลี้ลับที่ทำเอาคนฟังขนลุกขนพองไปตาม ๆ กัน "หมอ" ได้เล่าประสบการณ์การขอความช่วยเหลือจากวิญญาณ เคสหนึ่ง และระหว่างพูดคุยสดกลางรายการ "หมอบี" ได้ทักขึ้นมากลางรายการว่า "มันมีคนนึง ทำงานอยู่ที่นั่น แต่ไม่ได้ทำวันนี้ เป็นผู้หญิง พอดีพูดถึงเรื่องเที่ยว ก็เลยมีแว๊บมาว่า เป็นผู้หญิง"

ทางด้านดีเจแนน ดีเจผู้ดำเนินรายการถามว่า "เป็นดีเจหรือเปล่า" ด้าน"หมอบี" ตอบกลับว่า น่าสนใจ ข้อมูลที่มีตอนนี้เล็กน้อยมาก แต่เป็นผู้หญิงคนนึง เหมือนกับทำอะไรจบสำเร็จอะไรสักอย่างไม่แน่ใจ แล้วมีความรู้สึกนึกคิดอยากจะไปเที่ยวไกล ๆ เช่นยุโรป ฝรั่งเศส อย่าไป คนนี้พูดภาษาแปลก ๆ ได้ น่าจะเป็นภาษาทางยุโรป

ดีเจถามต่อว่า มีอะไรจะเตือนหรือไม่ "หมอบี" ได้ตอบว่า ถ้าจะไปให้มาหาผมก่อน ซึ่งภายหลังจากดีเจเจ็ม ส่งรูปให้ "หมอบี" เพื่อยืนยันว่า DJ สาวปริศนานั้นหรือไม่ "หมอบี"ก็ยืนยันทันที ว่าใช่ และบอกให้มาหาตนเองให้ตนเองช่วยก่อน ซึ่งสร้างความขนลุกและประหลาดใจให้กับดีเจ ที่จัดรายการอยู่ในขณะนั้นเป็นอย่างมาก

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:EFM94

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ