ดีใจเก้อ เก็บลูกชิ้นไว้กินตบท้าย 2 ลูก แต่กลับถูกสับขาหลอก

ดีใจเก้อ เก็บลูกชิ้นไว้กินตบท้าย 2 ลูก แต่กลับถูกสับขาหลอก

หลงดีใจเก้อเลย ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ เหียคำแสน แอคสู้ซีวิต ได้แชร์เรื่องราวที่ทำเอาคนทั้งโซเชียลยิ้มออก ขำลั่นกันเลยทีเดียว เมื่อจะเก็บลูกชิ้นไว้กินตบท้าย 2 ลูก แต่ทว่า ลูกชิ้นนั้นดันกลายเป็นลูกชิ้นทิพย์ซะงั้น

ซึ่งผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ เหียคำแสน แอคสู้ซีวิต ได้โพพสต์ภาพชามก๋วยเตี๋ยวที่มีลูกชิ้นอยู่ในชาม 2 ลูกที่เก็บไว้กินตบท้ายเพื่อความอร่อยแต่ทว่าลูกชิ้นกลับมีเพียงลูกเดียวเพราะอีกลูกกลายเป็นลูกชิ้นทิพย์แบบงง ๆ ซึ่งผู้ใช้ทวิตเตอร์รายดังกล่าว ได้เผยว่า "มองเผิน ๆ ก็นึกว่ามีลูกชิ้น 2 ลูก พอคีบเท่านั้นแหละ ไอ้เ-ชี้-ยหลังคาร้านเป็นรูได้แย่มาก กูก็ระเริงร่าว่าเหลือลูกชิ้น 2 ลูก ละรูเท่าลูกชิ้นด้วยนะ" "สับขาหลอกให้ใจสั่นเล่น" "ใช่ มึงนั่นแหละลูกชิ้น"

หลังจากที่ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ เหียคำแสน แอคสู้ซีวิต ได้เผยแพร่ภาพพร้อมแคปชันออกไปแล้วนั้น ทำให้โซเชียลต่างแชร์ภาพดังกล่าวออกไปอย่างมากมาย สร้างเสียงกัวเราให้ผู้คน พร้อมกับชาวเน็ตเข้าไปแซวว่า "โอ้ยยย คุณ หนหวยแทนแสงเงาอะไรมันจะพอดีขนาดนี้" "จริงมาก ละจังหวะคีบแต่อารมคว้าน้ำเหลวคือใจพัง" "โอ้ยยย ลูกชิ้นล่องหนคีบเท่าไหร่ก็ไม่ขึ้น 555" "จังหวะที่คีบแล้วตะเกียบจนกัน คือตัวชาวาปเลย นี่มันภาพลวงตา" "กำลังเหนื่อยกับฟิสิกส์ เลื่อนเจอแล้วยิ้มเลยอ่ะคุณ5555555555" "แอคนี้ชีวิตสู้กลับจังนะคะ5555555" "55555555555 น๊านนานจะเจอทวิตทำให้ขำ ชอบบบบ" "พี่แสน5555555 ทำไมโดนสู้กลับตลอดเลย" "โอ้ยยยยยย ละต้องมาขำกับอะไรแบบนี้" "มีเรื่องให้สู้ชีวิตทุกวัน55555"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:เหียคำแสน แอคสู้ซีวิต @litecerrr

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ