สาว สั่งแรมโน้ตบุ๊ก เปิดเจอ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เกือบโวยร้าน สุดท้าย เรื่องพีคมาก

สาว สั่งแรมโน้ตบุ๊ก เปิดเจอ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เกือบโวยร้าน สุดท้าย เรื่องพีคมาก

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ พิมพกานต์ บุญทองแก้ว เธอได้แชร์เรื่องราวการสั่งแรมโน้ตบุ๊ก ลงในกลุ่ม Extreme IT กลุ่ม ซื้อ-ขาย การ์ดจอ CPU RAM อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ PC ว่าสิ่งที่ได้มานั้นกลับเป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แต่เมื่อดูดี ๆ ถึงกับฮากันเลยทีเดียว

คุณพิมพกานต์ เธอเล่าว่า "#เครดิตของพ่อค้า จากที่เคยโพสต์ตามหาแรมโน้ตบุ๊ค DDR3L 8GB ก็โชคดีได้เจอพ่อค้าที่ยืนยันตัวตนชัดเจน ช่วยตอบคำถามก่อนซื้อ ปรึกษาได้ดีมาก ๆ นั่นคือ Sorawit Khemacherungg นั่นเอง ซึ่งน้องอายุน้อยกว่าเรามากแต่มีความรอบรู้เรื่องคอมดีสมเป็นพ่อค้าค่ะ #สภาพสินค้า น้องส่งของตามที่เราขอร้องให้เปลี่ยนบริษัทด้วย มาตรฐาน EMS 2 วันถึงบ้าน การห่อส่งมาก็ไม่เหมือนใครเลย กันกระแทกด้วยมาม่า 5555 ตัวแรมใช้งานได้ปกติค่ะ ขอบคุณพ่อค้ามาก ขอให้ขายดียิ่ง ๆ ขึ้นไป และจะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ"

งานนี้หลังจากที่ชาวเน็ตได้เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้วนั้น ถึงกับเบรกกันสนั่น ทัวร์เกือบลงพ่อค้าซะแล้ว อาทิ "เป็นผมเปิดมาด่าพ่อค้าก่อนเลย นึกว่าเบี้ยวส่งมาม่ามาแทน55555 ตกใจจจจ" "วินาทีแรกที่เปิดเจอห่อมาม่า ในหัวนี่คิดอะไรครับแว๊บแรก 5555" "เดี่ยววววว มิติใหมของการกันกระแทก" "ซื้อมาม่าแถมอุปกรณ์คอมมีอยู่จริงครับ555555" "ถ้าเป็นผม เปิดกล่องมาคงเลิ่กลั่ก 55555" "โคตรโหดแถมมาม่า555555" "ใจดีแท้ เราก็ตกใจ555" "ดีนะอ่านก่อน เกือบด่าแล้ว 55555" "ถ้าเอาเรื่องจริง อันนี้คือพ่อค้าไม่มีตังค์ซื้อที่ห่อกระแทกครับเลยซื้อใช้มาม่าแทน(พ่อค้าเอง)" "กันกระแทกละยังกันหิวได้ด้วย"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: พิมพกานต์ บุญทองแก้ว

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ