มันคึฮ้อนแถะสู!? แม่ยาย บ่นแอร์ไม่เย็น เห็นแล้วถึงกับ กุมขมับ

มันคึฮ้อนแถะสู!? แม่ยาย บ่นแอร์ไม่เย็น เห็นแล้วถึงกับ กุมขมับ

ช่วงนี้อากาศบ้านเราเดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน ฝนตกก็อบอ้าว ฝนไม่ตกก็ร้อนตับแลบกันเลยทีเดียว และหลาย ๆ บ้านได้ควักกระเป๋าติดแอร์เพื่อเพิ่มความเย็นให้ภายในบ้าน อย่างบ้านหลังนี้ได้ติดแอร์แต่ทว่า กลับไม่มีความเย็นแม้แต่นิดเดียว

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ dookclub99 ได้นำเรื่องราวของบ้านแม่ยายมาเล่าให้ฟังว่า "มาเที่ยวอีสานบ้านแม่ยาย แม่ยายเรียกมาดูแอร์ให้หน่อย ทำไมแอร์ไม่เย็น" หลังจากนั้นแม่ยายก็พาเธอเดินไปยังห้องนอนที่ติดแอร์ตัวใหญ่ไว้ แต่ทว่า เมื่อเดินไปเห็นแล้วนั้นถึงกับอยากเห็นหน้าช่างที่มาติดตั้งให้เลยทีเดียว เพราะภายในห้องนี้โปร่ง มีช่องที่อากาศเข้ามาได้ เป็นหลังคาสังกะสีที่เก็บความร้อนได้ดี ยังไม่ใช่ห้องที่เหมาะแก่การติดแอร์ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์กันรัว ๆ เลย อาทิเช่น

"เย็นทั้งหมู่บ้านยายจ่ายค่าไฟคนเดียว" "ตาลิโตนยายเลา ช่างกะจั่งแม่นโพดน้อ อยากได้แต่เงิน" "ช่างแอร์ จะเอาเงินค่าแอร์ ก็พอใจแล้ว" "โอ้ย,กูหลูโตนยายเปิดกะบ่ติดช่างติดแอร์,บอก,ชั่งมันเถาะกูได้เงินแล้ว" "ช่างแอร์ เลยแบบนี้ ติดให้เขาได้ไง อยากได้แต่เงินแท้น้อ ช่างแอร์ทางได๋ สูนแทน" "ว่าแล้ว ทำไมสงกรานต์ที่ผ่านมา อากาศเย็น เย็นมาจากบ้านยายนี่เอง" "ยายเปนคนใจดี ส่งความเย็นไปทั้งหมู่บ้าน" "เจ้าเปิดประทุนบ้านออกเลยครับ..เย็นแท้ ยาย" "บอกแม่ยายให้ออกแดดบ่อยๆ พอขึ้นฝ้าเยอะๆ ก็เอามาใส่ใต้สังกะสีนะ แอร์จะเย็นเอง" "แบบนี้ติดไม่ใด้ครับ ต้องตีฝ้า ทำขอบ ไม่ให้อากาศเข้าออก"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: TikTok @dookclub99

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ