เผยสาเหตุที่  เอ็ม บุษราคัม  ต้องเชิญพี่เลี้ยงลูกออกจากบ้าน

เผยสาเหตุที่ เอ็ม บุษราคัม ต้องเชิญพี่เลี้ยงลูกออกจากบ้าน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับครอบครัวของ เอ็ม บุษราคัม กับสามี กอล์ฟ กรวัฒน์ และลูกสาวทั้งสองคนอย่าง น้องนาฬิกา น้องณเวฬา โดยถ้าใครที่ติดตามบ้านนี้ก็จะเห็นความน่ารักและความสดใสออกมาเสมอ น่ารักทั้งพ่อแม่แล้วก็ลูกสาวเลย

โดยที่ผ่านมานั้น เอ็ม แม้ว่าจะต้องทำงานอย่างหนักแต่ก็ยังคงทำหน้าที่ของคนเป็นแม่ได้อย่างดีเยี่ยม ใส่ใจทุกรายละเอียดที่เกี่ยวกับลูกสาว อีกทั้งยังมีวิธีการเลี้ยงลูกที่ดี จนพ่อแม่หลายบ้านนำไปใช้กับลูกๆของตัวเอง แล้วถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่า เอ็ม มักจะออกมาพูดคุยกับแฟนคลับผ่านทางไอจีสตอรี่อยู่เสมอ อย่างหัวข้อล่าสุดก็คือเรื่องที่เกี่ยวกับพี่เลี้ยงของลูก โดย เอ็ม เผยพฤติกรรมของพี่เลี้ยงหลังต้องทนอยู่ด้วยกันมากว่า 2 ปี

อยากรู้ว่าอะไรคือสาเหตุหลักที่ทนไม่ได้ จนต้องตัดสินใจเชิญพี่เลี้ยงคะ? อยู่ด้วยกันมา 2 ปี ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยสักอย่าง ไม่ใส่ใจส กป ร กไม่ว่องไวไม่ป้องกัน ไม่หูตาไวผิด ซ้ำ ๆ ไม่ชอบอาบน้ำ ไม่มี common sense ไม่รักกัน/เห็นแก่ตัว กินยาก เลือกกิน เรื่องเยอะ เหตุการณ์ที่หนักสุดและคิดว่าไม่ไหวแล้วคือ -จอดรถซื้อของ ปล่อยน้องวิ่งมาเลยดีนะรถไม่ชน พอบอกว่าทำไมปล่อยน้องแบบนั้น ก็ทำเฉยๆไม่กระตือรือร้นอะไร คือถ้ารถชนมาจะทำยังไง? -บอกว่าอย่าเลื่อนเก้าอี้นะ เดี๋ยวหนีบนิ้วน้อง พูดจบปุ๊บเลื่อนเก้าอี้หนีบนิ้วน้อง -น้องจะก้าวเท้าเข้าห้องอาบน้ำ ซึ่งลื่นและเราก็เตือนว่าจับน้องดีๆนะระวังลื่น เท่านั้นล่ะน้องลื่นก็ปล่อยน้องลื่น หัวฟาด ไม่เซฟไม่ตกใจ ไม่รีบจับแขนพยุงตัวน้องเลย ถ้าถามว่าทำไมทนมาได้ตั้ง 2 ปี เพราะสงสารและรู้สึกผูกพัน คิดว่าเค้าคงไปทำงานที่ไหนไม่ได้แน่ๆ แต่แล้วก็คงต้องปล่อยจริงๆ อ่านเรื่องพี่เลี้ยงแล้วช็อกมากค่ะ คุณเอ็มอดทนสูงมาก ทนมาได้ขนาดนี้ค่ะ สุดยอดเลย..

“น้องได้แผลมาเยอะมาก และเราก็เหนื่อยกับการที่จะบอกมากพูดแล้ว ทำผิดพอเราพูดอีกก็ไม่ชอบคิดว่าขี้บ่น…แต่ก็ซ้ำๆแบบนี้วนลูปไปตลอด 2 ปี ชะเอิงเอยยยยยยยย บอกว่าให้โอกาสปรับปรุงตัวปรับไม่ได้คงต้องออก เค้าบอกว่าเค้าขอออก ปรับไม่ได้” อ่านเรื่องพี่เลี้ยง คุณเอ็มอดทนมากกกกกกกกกกก ถ้าเป็นคนอื่นคงปล่อยไปนานแล้ว เป็นพี่เลี้ยงที่น่ากลัวมากค่ะ “อดทนมากจริงๆค่ะ เพราะสงสารเค้าจนลืมสงสารตัวเอง เราต้องการพี่เลี้ยงมาช่วยแบ่งเบาภาระไม่ใช่มาเพิ่มภาระ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ