เปิดโลโก้งานแต่ง แพนเค้ก สารวัตรหมี

เปิดโลโก้งานแต่ง แพนเค้ก สารวัตรหมี

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับสาว แพนเค้ก เขมนิจ และหวานใจอย่าง สารวัตรหมี ศักดิ์สุนทร ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาโพสต์ภาพตุ๊กตาหมี 2 ตัวในชุดแต่งงาน พร้อมลงแคปชั่นคู่กันว่า ” “#panmeethesimplify (แพนหมีเดอะซิมพลีฟาย) #เรื่องราวดีดีของแพนหมี”

อีกทั้งก่อนหน้านี้ทางด้าน ฟิเนเล่เวดดิ้งสตูดิโอ ของ ปลา ฟิเนเล่ ยังออกมาเผยภาพของทั้งคู่ที่ได้ไปวัดตัวกันที่ร้านด้วย งานนี้ก็ทำเอาหลายคนแอบลุ้นว่าทั้งคู่ไปวัดตัวเพื่อลองชุดแต่งงานแน่ๆ จนกระทั่งต่อมาทั้งคู่ได้ออกมาประกาศข่าวดีแล้วค่า โดนสาวแพนเค้กยังได้เผยว่า ” จากรูปตุ๊กตาหมี 2 ตัวที่ทุกคนได้เห็นกันไป วันนี้มาคอนเฟิร์มว่าเรากำลังจะมีเรื่องราวดีๆ เป็นเรื่องดีๆ ของชีวิตเรา 2 คน ขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความเข้ามาเป็นกำลังใจให้กันเสมอ รักและติดตามกันมาตลอด ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการเตรียมงาน การวางแผนสิ่งต่างๆ วันที่เรา 2 ครอบครัวดูกันไว้ คือวันที่ 10 มิ.ย.2565จะเป็นงานภายในครอบครัวกันก่อน ส่วนงานเลี้ยงต่าง ๆ ขอดูตามสถานการณ์ความเหมาะสมต่างๆ อีกทีว่าจะเป็นช่วงไหนดี แต่ว่ามีแน่นอน ฝากติดตามกัน เผื่อใครมีคำถามอะไรก็ส่งกันมาได้เลย เราจะพยายามมาตอบให้

ก็เป็นการยืนยันจากปากทั้งคู่ว่ากำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ เป็นงานภายในของทั้ง 2 ครอบครัวก่อน ส่วนงานฉลองก็ค่อยดูสถานการณ์กันอีก ส่วนภาพที่ทั้งคู่ไปวัดตัวกับ พี่ปลา ฟิเนเล่ ก็ได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่าเป็นการไปวัดตัวเพื่อตัดชุดแต่งงานจริงๆ” ล่าสุด อินสตาแกรมของ เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ซินแสคนดัง ได้ออกมาเผยภาพโลโก้ของงานแต่ง พร้อมทั้งเผยว่า “อาจารย์ออกแบบโลโก้ งานมงคลสมรสให้กับน้องแพนและพี่หมี ออกมาจากความรู้สึกแห่งรัก อาจารย์เฝ้ารอทั้งสองคนจะมีวันนี้ ซึ่งอยากจะบอกวันแห่งการรอคอยได้มาถึงแล้ว ถ้ามองเข้าไปลึกๆในโลโก้ ก็จะเห็นตัวอักษร 2 ตัว คือ PM ก็คือ น้องแพนกับพี่หมี เมื่อประกอบกันแล้ว คือ สัญลักษณ์ แห่งความยิ่งใหญ่ มั่นคง สง่างาม อาจารย์ก็ขออวยพร ให้ทั้งสองคน มีความสุข ในความรัก ตลอดไป ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ