ฑีฆายุ จะขอทำให้แม่สบาย เงินค่าตัวเก็บสร้างบ้าน

ฑีฆายุ จะขอทำให้แม่สบาย เงินค่าตัวเก็บสร้างบ้าน

เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับคำชื่นชมอยู่เสมอ สำหรับ “น้องฑีฆายุ” ลูกชายเพียงคนเดียวของนักแสดงมากความสามารถ อย่าง “แอนนี่ บรู๊ค” แม้จะเติบโตจากการเลี้ยงดูโดย คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยรู้สึกขาด ทั้งยังรู้ว่าจะต้องทำให้คุณแม่ภาคภูมิใจและตั้งใจเอาไว้ว่าสักวันจะทำให้คุณแม่สบายกว่านี้ให้ได้

เพราะรู้ว่าชีวิตที่ผ่านมาคุณแม่ต้องลำบากมากแค่ไหน และผ่านเรื่องราวอะไรมามากมาย เจ้าตัวจึงทำทุกอย่างเพื่อ ช่วยแบ่งเบาครอบครัว และตั้งใจเรียน เพื่ออนาคตที่ดี หลังจากมีโอกาสได้รับงานละครเรื่องแรก ก็ได้รับคำชมจากแฟนละครหลายคน ซึ่งสาวแอนนี่ก็ได้โพสต์ข้อความ ว่าลูกนั้นทำงานหาเงินเองได้แล้วและตั้งใจอยากจะซื้อบ้านกับรถให้คุณแม่ แม้ว่าตอนนี้ จะยังทำแบบนั้นไม่ได้ แต่เจ้าตัวก็ชื่นอกชื่นใจในคำพูดของลูกชายไม่น้อยเลยทีเดียว

ทำเอาแฟนๆหลายคนชื่นชมในความกตัญญูของน้องฑีฆายุกันมากมาย และเชื่อว่าน้องจะต้องมีอนาคตที่ดี และไปได้อีกไกลอย่างแน่นอน ด้านสาวแอนนี่หลังจากที่มีข่าวและถูกหลายคนมองไม่ดีเรื่องพ่อของลูกก็ทำให้งานในวงการน้อยลงจนต้องทำอาหาร ขายเพื่อแม่ดูลูกชาย และคุณแม่ที่อายุมากแล้วตอนนี้เรื่องราวทุกอย่างดีขึ้นและเริ่มกลับมารับงานในวงการอีกครั้ง เรียกได้ว่าชีวิตของเจ้าตัวตอนนี้ลงตัวและมีความสุข ไม่น้อยเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ