น้องอิจิ ลูกชายเอ็มมี่ หล่อมากฉายแววพระเอกดัง

น้องอิจิ ลูกชายเอ็มมี่ หล่อมากฉายแววพระเอกดัง

ถ้าพูดถึงชื่อนี้คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอ สำหรับเอ็มมี่ อมลวรรณ หรือเอ็มมี่ แม็กซิมนั่นเอง เธอนั้นเป็นผู้หญิงที่เก่งมากๆ เพราะเราจะเห็นเรื่องราวชีวิตของเอ็มมี่ ออกสื่ออยู่บ่อยครั้ง และเป็นผู้หญิงที่ไม่ถือตัว ไม่สร้างภาพลักษณ์ให้กับตัวเอง เพราะไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับชีวิต มักจะพูดออกสื่อเสมอ

ที่เก่งไปกว่านั้นก็คือเธอเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมานานหลายปี เลี้ยงลูก 2 คนตามลำพัง ทำงานทุกอย่างเพื่อส่งลูกเรียน แต่ในปัจจุบันนี้เธอนั้น มีลูก 3 คน แต่สามีคนใหม่เธอนั้นเป็นใครไม่ขอเปิดตัว เพราะเธอมีความสุขกับการอยู่ตรงนี้ พักหลังเธอได้ผันตัวมาเป็นผู้จัดละคร มีผลงานออกมาให้ได้ชมกันอยู่บ้าง แต่ในวันนี้เราจะพาทุกคน มาดูลูกชายคนโตของเอ็มมี่ ชื่อว่าน้องอิจิ ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้วหล่อมากเว่อร์

เพราะล่าสุดคุณแม่ได้ควงลูกชายออกงานด้วย พร้อมกับโพสต์ภาพความหล่อของลูกลงในโซเชียล งานนี้ชาวเน็ตจำนวน มากต่างพากันไปคอมเม้นต์ ถึงความหล่อของลูกชาย เห็นแล้วพาเข้าวงการบันเทิง ขึ้นแท่นเป็นพระเอกได้เลยนะเนี่ย เอ็มมี่ก็ได้โพสต์ภาพน้องอิจิลงเฟสบุ๊ก แคปชั่น "Omg !!! ขอบพระคุณสุดหัวใจ ขอบพระคุณมากๆนะคะที่เมตตานำเสนอข่าวเอ็มมี่กับน้องอิจิ"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ