ส่องภาพล่าสุด จอย เมียหลวงบุกงานแต่ง

ส่องภาพล่าสุด จอย เมียหลวงบุกงานแต่ง

เรียกได้ว่าหลายคนยังจำได้ดี สำหรับโลกโซเชียลที่คนให้ความสนใจ เคส “คุณจอย” เมียหลวงบุกงานแต่ง โดยได้ถือทะเบียนสมรส พุ่งตรงเข้าไปตบสามี ที่กำลังเข้าพิธีแต่งงานกับสาวอีกคน จนครั้งหนึ่งเคยเป็นเหตุการณ์ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปทั้งโลกโซเชียล จนต่อมาคลินิกชื่อดังก็ประกาศขอทำศัลยกรรมให้ จนเธอนั้นชีวิตพลิกสวยกลายเป็นคนละคน

เเละในเวลาต่อมา “จอย” เมียหลวงบุกงานแต่ง ก็ได้ประกาศข่าวดีกลางโลกออนไลน์ โดยเธอนั้นได้โพสต์หลังบรรจุเป็นข้าราชการสำเร็จว่า “ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นจริงๆ #ฝันที่เป็นจริง #ในที่สุดก็ทำได้สักที” เเละโพสต์อีกครั้งว่า “ขอบคุณมิตรภาพดีๆ ความทรงจำดีๆ 12ปี ที่ทำงานร่วมกันมา ถึงแม้จะมากันไม่ครบเพราะติดภาระกิจ แต่ก็ขอขอบคุณ เพื่อนๆ พี่ๆ ลุง ป้าน้า อา ที่ทำงานร่วมกันมาทั้งคอยสนับสนุนให้กำลังใจ คอยช่วยเหลือในทุกๆด้าน ที่ช่วยสอนสั่งช่วยเตือนสติ อยู่กันรักกันเหมือนคนครอบครัว ที่สำคัญขอบคุณเถ้าแก่ร้าน ที่คอยช่วยเหลือมาตลอด และช่วยสนับสนุนในยามทุกข์ยากเสมอ #เลี้ยงส่ง #ยินดีกับหน้าที่การงานใหม่”

เเละในวันนี้เราจะพาทุกท่านมาเปิดภาพล่าสุด “จอย” เมียหลวงบุกงานแต่ง หลังรับราชการวันแรก พ่อแม่น้ำตาซึม ทางด้านอดีตสามี งานนี้ต้องมีเสียดาย! โดยงานนี้เธอนั้นได้โพสต์เฟซบุ๊กขณะสวมชุดข้าราชการด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม เเละกราบพ่อแม่เพื่อเป็นศิริมงคล พร้อมกับระบุข้อความว่า “วันแรกของการเป็นข้าราชการ” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาร่วมเเสดงความยินดีด้วยอย่างมากมาย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ