ชาวเน็ตเฮ พี่ชายแตงโม ออกมาแจ้ง ข่าวดี แบบนี้?

ชาวเน็ตเฮ พี่ชายแตงโม ออกมาแจ้ง ข่าวดี แบบนี้?

"ต่อย ดายศ" พี่ชายของ แ ต ง โ ม ได้ออกมาแจ้งข่าวดีดี โพสต์ภาพ พร้อข้อความชี้แจงใต้คอมเมนต์ ทำเอาชาวเน็ตและคนใกล้ชิดเข้าไปแสดงความยินดี กดไลก์กดแชร์กันอย่างล้นหลามพร้อมให้กำลังใจ

"ต่อย ดายศ" พี่ชาย "แ ต ง โ ม" ได้ออกมาแจ้งข่าวดีผ่านหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ Dayos Dechjob โพสต์ภาพที่ตรวจครรภ์แสดงขีดสีแดงขึ้น 2 ขีด พร้อมกับอิโมจิรูปหัวใจสีแดง ทำเอาหลาย ๆ คนสงสัยว่าเอ๊ะใช่ที่ตรวจครรภ์ หรือที่ตรวจโควิดนะ ต่อมาพี่ต่อย ได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า "ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงมากๆนะครับ ข่าวดีครับ ญาดา จะมีน้องเพิ่มอีกคนครับ" หลังจากนั้นทางด้านพี่ต่อก็ได้โพสต์ภาพพร้ออมครอบครัวไปทำบุญที่วัดพร้อมแคปชันว่า "ทำบุญอุทิศส่วนกุศล แด่ คุณตา คุณยาย น้องโม ขอให้เป็นอย่างที่ตั้งใจไว้ด้วยเถิด สาธุ"

ภายหลังที่ พี่"ต่อย ดายศ" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย อาทิ "ยินดีกับคุณพ่อนะครับ" "หายไวๆนะคะ สู้ๆคะ (พี่ต่อยเข้าไปตอบว่า มีน้องครับผม)" "ดีใจด้วยจร้า ครอบครัวอบอุ่น" "ดีใจด้วยนะคะ พ่อต่อย" "สู้ๆนะ หายไวๆครับ(พี่ต่อยเข้าไปตอบว่า มีน้องครับผม)" "ยินดีด้วยกับว่าที่คุณพ่อลูก 2 ขอให้ได้เพศตามที่หวังนะ" "เย้ ๆ ยินดีด้วยนะค่ะพี่ต่อยญาดามีน้องแล้ว" "ยินดีด้วยจ้าาา ญาดาเป็นพี่แล้ว" "ดีใจด้วยน้องรัก" "ดูแลสุขภาพขอให้แข็งแรงหายเร็วๆจ้า#โรคประจำถิ่น (พี่ต่อยเข้าไปตอบว่า มีน้องครับผม)" ขอแสดงความยินดีกับพี่ต่อยว่าที่คุณพ่อลูกสองด้วยน๊า

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: Dayos Dechjob

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ