เกิดอะไรขึ้น ตุ๊กกี้ หน้าเครียดมาก นั่งคุยกับเก้าอี้ คนเดียว กลางแจ้ง

เกิดอะไรขึ้น ตุ๊กกี้ หน้าเครียดมาก นั่งคุยกับเก้าอี้ คนเดียว กลางแจ้ง

ทำเอาแฟน ๆ ต่างเป็นห่วง เมื่อ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" ได้นั่งหน้าเครียดบริเวณลานกว้าง คุยกับเก้าอี้ที่ตั้งเรียงรายอยู่หลายตัวเพียงลำพัง และหน้าตาออกรสออกชาติเป็นอย่างมาก จนแฟน ๆ ถึงกับทักพี่ตุ๊กกี้เครียดอะไร

"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" ได้โพสต์ภาพพร้อมคลิปวิดีโอที่เธอถูกแอบถ่าย ลักษณะกำลังนั่งคุยกับเก้าอี้ และสีหน้าท่าทางเคร่งเครียดเป็นอย่างมาก พร้อมแคปชันว่า "การคุย คือ การระบายออก คุยได้ทุกเรื่อง ฟังได้ทุกคน #สามีบอกเสื้อผ้าสกปรกทุกวัน #คลายเครียด‼ #เนทแอบถ่ายให้ หลังจากที่เธอได้โพสต์คลิปและข้อความออกไปแล้วนั้น แฟน ๆ และเพื่อน ๆ ก็ต่างเข้าไปถามเธอด้วยความห่วงใยว่า "เป็นอไร บอกมา ใครทำ" " อยากให้พี่ตุ๊กกี้พบเจอแต่ความสบายใจในทุก ๆ วันนะคะ" "ใครทำอะไรพี่ตุ๊กกี้คะ" "อย่าเครียดน๊าาา" "โอ๋ ๆ น๊าาา"

หลังจากนั้นเธอได้ออกมาเฉลยว่า เธอไม่ได้นั่งคุยกับเก้าอี้ แต่กำลังประชุมวิดีโอคอลอยู่ โทรศัพท์วางข้าง ๆ เก้าอี้ แต่เป็นมุมกล้องเลยมองไม่เห็น งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ขำกร๊ากกันเลยทีเดียว พร้อมเข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า "โอ้ยยยยยยยยยย 5555555" "ชอบมากก เเล้วไม่เห็นมือถือ เหมือนป้าคุยกับเก้าอี้" "โถ่พี่เอ็นดู" "นั่งพื้น เย็นก้นดีเนอะ" "555555แม่มุมกล้องได้มาก" "ไม่ดูดี ๆ ไม่เห็นโทรศัพท์จริง ๆ " "ขำมากพี่ตุ๊กกี้"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:tukky66

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ