แห่ยินดี อดีตนางเอกดัง ธิดาวานร ซุ่มท้อง คลอดลูก ที่เมืองนอก!?

แห่ยินดี อดีตนางเอกดัง ธิดาวานร ซุ่มท้อง คลอดลูก ที่เมืองนอก!?

แสดงความยินดีกับคุณแม่มือใหม่ "เอมี่ อาเมเรีย" อดีตนางเอกชื่อดังจากเรื่อง "ธิดาวานร" ล่าสุดได้คลอดลูกคนแรกที่ต่างประเทศแล้ว? มีสามีต่างชาติคอยดูแลไม่ห่าง เป็นภาพที่อบอุ่นเป็นอย่างมาก

"เอมี่ อาเมเรีย" อีกหนึ่งนางเอกชื่อดังจากเรื่อง "ธิดาวานร" ผู้ที่สร้างวลีฮิต "แม่มา" จนช่วงนั้นกลายเป็นคำพูดติดปากของคนทั่วประเทศ และเป็นเรื่องที่แจ้งเกิดเธอให้มีผู้คนรู้จักเธอมากมาย หลังจากนั้นเธอได้หายหน้าไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ และได้กลับมาโด่งดังอีกครั้งกับข่าวถูก จั บ กุ ม ดำ เ นิ น ค ดีเกี่ยวกับ ย า เ ส พ ติ ด และต้องอยู่ในเรือนจำเกือบปี ภายหลังออกจากเรือนจำเธอได้ตั้งใจไปบวชชีปฏิบัติธรรมอยู่พักใหญ่ เพื่อเป็นการไถ่โทษ ขอโทษทั้งแฟน ๆ และครอบครัว หลังจากนั้นชีวิตเธอก็ดำเนินมาดีขึ้นเรื่อย ๆ พบรักกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ

ล่าสุด "เอมี่ อาเมเรีย" ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง และเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก เมื่อมีภาพของเธอกับลูกน้อยบนอก พร้อมกับภาพสามีที่คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง เป็นคุณป้ายป้ายแดงเต็มตัวแล้วสำหรับสาว"เอมี่ อาเมเรีย" ในส่วนของเพศหนูน้อยนั้นทางด้าน "เอมี่ อาเมเรีย" ยังไม่ได้แจ้งว่าหนูน้อยเป็นเพศอะไร หลังจากแฟน ๆ ได้ทราบข่าวต่างเข้าไปแสดงความยินดีกับเธออย่างล้นหลาม ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ป้ายแดงด้วยน๊า ขอให้สุขภาพทั้งแรงทั้งตัวเล็กและคุณแม่นะ

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: amy_amelia_jacobss

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ