ดิว อริสรา อุ้มท้อง อวดความแซ่บ ขาวเนียน ทุกสัดส่วน

ดิว อริสรา อุ้มท้อง อวดความแซ่บ ขาวเนียน ทุกสัดส่วน

"ดิว อริสรา" เจ้าแม่แห่งภาคพื้นทะเลกลับมทวงบัลลังก์แล้วแม่ แม้อุ้มทองอยู่ก็แซ่บซี้ดได้ บอกเลยผิวพรรณขาวสวย เนียนทุกสัดส่วน ใครจะต้านแม่ไหว งานนี้ทะเลเดือดปุด ๆ

"ดิว อริสรา" อีกหนึ่งนักแสดงสาวสุดฮอตของเมืองไทย ที่สาว ๆ หลาย ๆ คนถึงกับใฝ่ฝันอยากเกิดมามีชีวิตดีแบบ "ดิว อริสรา" ล่าสุดได้ไปเที่ยวพักผ่อนกันอย่างอบอุ่น กับ "เซบาสเตียน ลี" แฟนหนุ่มและหนูน้อยในท้อง สำหรับการไปเที่ยวทะเลครั้งนี้นั้น บอกเลยว่าสาดความแซ่บให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างจุใจเลยทีเดียว

เมื่อแม่ดิวนั้น ได้สวมชุดว่ายน้ำถ่ายภาพ แม้กำลังอุ้มทองอยู่แต่ความสวยความแซ่บคือไม่ลดละลงเลย และการถ่ายภาพครั้งนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกว่าแฟนหนุ่มของเธอ ทั้งนี้ดิวยังได้ตั้งแคปชันแซว "เซบาสเตียน" ว่า "@jetsetseb best photographer ! นางว่าแบบนั้น" ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงการและแฟนคลับต่างเข้าไปคอมเมนต์กดหัวใจกันอย่างรัว ๆ เลยทีเดียว อาทิเช่น "ลูกสาวแน่เลย ท้องไม่แหลม" "pls take care of her naaa.. I love Due so much…" "เป็นคนท้องที่สวยมากกก ผิวดีมากกกค่า" "สะดือตะมุตะมิมากค่ะแม่" "เกินต้านนนน" "คุณแม่สวยไม่ไหวแล้ววว" "สะดืออออน่าฮักขนาดน่อเจ้าอิแม่" "ตอนฉันท้องทำไมฉันไม่สวยแบบนี้บาง" "แล้วใครจะต้านละแม่ดิวแซ่บมาก" "สะดือสวยมากคะ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:duearisara

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ