เกรท วรินทร แวะหาแม่ ที่ร้านทอง แต่แคปชันชวนคิด สื่อถึงอะไรน๊า

เกรท วรินทร แวะหาแม่ ที่ร้านทอง แต่แคปชันชวนคิด สื่อถึงอะไรน๊า

"เกรท วรินทร" ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงการแห่แซวใต้ภาพกันสนั่นเลยทีเดียว เมื่อแวะไปร้านทองเจ๊กุ้ง บอกรักคุณแม่ไป 1 กรุบ แต่เอ๊ะ สายตาของหนุ่มเกรทมีพิรุธ

"เกรท วรินทร" พระเอกหนุ่มผิวเข้มสุดฮอต ที่ช่วงนี้ไม่ว่าจะลุกนั่งไปไหนมาไหน ก็เป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก ยิ่งมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับคู่จิ้นอย่างน้องเก้า แฟน ๆ ยิ่งเชียร์ให้ทั้งคู่เป็นคู่จริงกันเร็ว ๆ เพราะเหมาะสมกันเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามถึงแม้ตอนนี้ทั้งคู่ยังไม่ใช่คู่จริงแต่ก็ยังมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้เราได้ชมกันพอได้ชุ่มหัวใจ

ล่าสุด "เกรท วรินทร" ได้เดินทางกลับบ้านไปเยี่ยมคุณแม่ และไปยังร้านทองของเจ๊กุ้ง ถ่ายภาพคู่คุณแม่กับร้านทองพร้อมแคปชันบอกรักว่า "แวะบอกรักแม่ซักนิดนึง #รหัสเซฟอะไรครับ" แหนะ ๆ มีพิรุธนะหนุ่มเกรท ทั้งท่าทางทั้งสายตามาเต็มเลย งานนี้เล่นเอาเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง และแฟน ๆ แห่แซวกันยกใหญ่เลยทีเดียว อาทิเช่น "แบ่งพี่ด้วย ๆ" "เราเป็นลูกค่ะพี่ ไม่ใช่มิจฉาชีพ5555" "รหัสเซฟดูยากไป ในตู้ข้างหลังดีกว่าพี่เกรท" "อุ๊ยๆๆมองแรงนะคะ" "รักแม่...ต้องจำรหัสเซฟแม่ให้ได้" "แอบมอง(เจ้กุ้ง)อยู่ตรงนี้รู้ยัง" "อยากได้ลูกสะใภ้ มาช่วยงานไหมครับ เดียวบอกให้ อุ่ย" "ถ้าหนูจะบอกรักพก. หนูต้องทักไลน์ไปซื้อทองใช่มั้ยยย 55555 คิดถึงนะคะพี่เกรท" เอาล่ะแถวต่อคิวสมัครเป็นลูกสะใภ้เจ๊กุ้งยาวไปถึงตรงไหนแล้วคะ แอดจะไปยื่น

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: great_rider10

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ