ฮอล แฟน เป๊กซ์ วง Zeal ประกาศเลิก เผย อยู่เฉย ๆ ความลับมาเอง

ฮอล แฟน เป๊กซ์ วง Zeal ประกาศเลิก เผย อยู่เฉย ๆ ความลับมาเอง

"ฮอล" แฟนสาวของ เป๊กซ์ ปราชญ์ หรือ เป๊กซ์ วง Zeal ได้ออกมาโพสต์ประกาศว่าเลิกกันแล้วกลางอินสตาแกรม ท่ามกลางคนบันเทิงเข้าไปให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

"ฮอล" ระบุว่า "DM แตก!! ใช่ค่าา โสดแล้วค่าา ชัดเจนกว่านี้ไม่แล้วหละ.. ฮอลก็ขอให้พี่เป๊กซ์มีความสุข เป็นกำลังใจให้ทุกอย่าง~ ความรักก็มีให้เหมือนเดิม เพียงแค่สถานะเปลี่ยนเป็นพี่ชาย เหมือนวันแรกที่รู้จักกัน ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและรักในความรักของเรามาตลอด ถ้าให้พูดว่า ไม่เสียใจก็คือไม่จริง แต่.. ทุกคนต้องไปต่อเนอะ ไม่ต้องเชียร์ให้กลับไปนะคะ ไม่กลับไปแล้วค่ะ #รักทุกคนนะ"

"ฮอล" เผยในคลิปว่า อยากจะบอกพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ที่บางคนอาจจะเห็นอะไรมา รู้อะไรมา แล้วรู้สึกว่าลำบากใจที่จะบอก ก็ไม่สามารถพูดได้ อันนี้เราเข้าใจ และใครที่รู้อะไรมาแล้วอยากบอก แต่ว่าไม่มีโอกาสเข้าถึงหรือได้พูดกับเรา ก็ขอโทษด้วย ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นกรณีก่อนหรือหลังที่บอก คือ เรารู้ทุกอย่างมา เคลียร์กันทุกอย่างมาจบแล้ว มีคำตอบแล้ว แม้กระทั่งคนที่รู้แล้วไม่บอก หรือรู้แล้วอยากบอก เลยไม่อยากให้ทุกคนรู้สึกผิดหรือรู้สึกแย่ กับการที่ต้องมาเลือกฝั่งใดฝั่งหนึ่ง มันไม่มีฝั่งไหนหรอก ความลับไม่มีในโลก อยู่เฉยๆ เดี๋ยวความลับก็มีมาหาเอง

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:hallsnatchan / pexzeal

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ