เปิดค่าคลอดน้องยูจิน ลูกสาว เจนนี่ - ยิว

เปิดค่าคลอดน้องยูจิน ลูกสาว เจนนี่ - ยิว

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น-ยิว” ได้ประกาศมมีทายาทเเละจัดเต็ม ซื้อของเตรียมตัวต้อนรับทายาทคนแรก อย่างสมฐานะ! โดย “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “เสร็จเรียบร้อยแล้ววว ภารกิจซื้อของใช้เตรียมไว้ให้ลูกคนแรกของเรา น้องยูจินคนสวยของป่ะป๊ากับม่ะม๊า ท#รอชมคลิปได้ที่ช่อง ยิวเจน Channel นะค้าบบบบ”

ต้องบอกว่าล่าสุด สิ้นสุดการรอคอย เมื่อ “สาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” คลอดทายาท “น้องยูจิน” ลูกสาวคนแรกเเล้วจ้า โดย “ยิว ฉัตรมงคล” ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “ตอนได้เห็นหน้าลูกคือเหมือนโลกหยุดหมุน มันมีแค่หน้าลูกเท่านั้นที่เราเห็น เสียงที่เพราะที่สุดที่เคยได้ยินคือเสียงร้องไห้ของลูก ขอบคุณของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต ขอบคุณภรรยาที่ให้กำเนิดลูกสาวคนนี้ให้ผม ขอบคุณทุกอย่างในโลกที่ทำให้เราได้เจอกัน ขอบคุณที่ให้ผมได้มีโอกาสเป็นคนที่โชคดีขนาดนี้ รักที่สุด.. วันอาทิตย์ ที่ 22 พฤษภาคม 2565 ด.ญ.ฉัตรชนก สมแก้ว”

อีกทั้งงานนี้อบอุ่นหัวใจสุดๆ เมื่อ วินาที “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น-ยิว” ได้เจอหน้าลูกสาว “น้องยูจิน” พร้อมกันครั้งแรก ซึ่งก็มีแฟนๆ ที่ติดตามเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ ยิว ฉัตรมงคล มากมาย สำหรับโรงพยาบาลทำคลอด เจนนี่เลือก โรงพยาบาล ธนบุรีทุ่งสง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ