นิโคล ควงลูกชาย ออกงานด้วยกันเลย

นิโคล ควงลูกชาย ออกงานด้วยกันเลย

โตเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว หล่อสุดๆสำหรับ “น้องทิกเกอร์ ที่ล่่าสุด“นิโคล เทริโอ” ควงแขนลูกชาย ออกงาน ทำแฟนคลับโฟกัสแต่ความหล่อของหนุ่มน้อยคนนี้ไม่หยุด เรียกได้ว่าเป็นอีกหนุ่งแม่ลูกคนบันเทิงขวัญใจของแฟนๆมากมายจริง สำหรับ “นิโคล เทริโอ” นักร้องสาวคนสวย และ “น้องทิกเกอร์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน

ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นคู่แม่ลุกที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ เพราะมักจะมีโมมเมนต์ดีๆน่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่ตลอด คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างนิโคล เทริโอ เคยเปิดไว้ว่าสนิทกับลูกชายมากๆ จนแทบจะเป็นเพื่อนวัยเดียวกันเลยก็ว่าได้ เนื่องจากเธอมีวิธีสอนลูกชายของเธอว่าเวลามีอะไรก็มักจะแชร์ให้น้องทิกเกอร์ฟัง ส่วนด้านน้องทิกเกอร์มีอะไรก็จะคอยเล่าคอยปรึกษาคุณแม่อยู่ตลอด และยังคอยสนับสนุนกันและและกัน แบบไม่ว่าน้องทิกเกอร์จะอยากทำอะไร คุณม่ก็สนับสนุนทุกอย่าง อย่างก่อนหน้านี้น้องทิกเกอร์ก็ได้ออกมาร้องเพลงในรายการ the wall song ร้องข้ามกำแพง คู่กับคุณแม่แบบเรียกได้ว่าทำเอาแม่นิโคลเซอร์ไพร์สแบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว เสียงก็ดี รูปร่างหน้าตาก็หล่อแบบนี้ ฉายแววเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ของวงการบันเทิงสุดๆ

และล่าสุดทั้งสองก็ได้ควงคู่กันไปออกงาน เป็นงานแต่งของคู่บ่าวสาวนักแสดง หญิง รฐา และตุลย์ ตุลยเทพนั่นเอง โดยคุณแม่นิโคลก็ได้อกมาลงรูปภาพคู่กับน้องทิกเกอร์ พร้อมข้อความประกอบว่า “#yingtulmagicjourney #nikkitigger” ซึ่งน้องทิกเกอร์ในวัย 16 ปี ก็ปล่อยออร่าความหล่อกระจายนำหน้าคุณแม่ไปเลย ทำเอาแฟนคลับมากมายต่างเข้ามาคอมเม้นต์ชื่นชมในความหล่อของหนุ่มน้อยคนนี้กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ