แม็ก เดอะสตาร์ ทรุดตัวขอขมา แทบเท้า เอมมี่ แม็กซิม หลังด่าออกสื่อ

แม็ก เดอะสตาร์ ทรุดตัวขอขมา แทบเท้า เอมมี่ แม็กซิม หลังด่าออกสื่อ

สืบเนื่องจากก่อนหน้านั้น "แม็ก เดอะสตาร์" หรือ "แม็ก จิรายุทธ" ได้ออกมาฟาดเดือด "เอมมี่ แม็กซิม" หลังปล่อยโฮ "แม็ก" ขอฉีกสัญญา หลังจากที่ มีข่าวของ ทอยทอย นักแสดงซีรี่ส์ชื่อดัง

ซึ่งก่อนหน้านั้นทาง "แม็ก เดอะสตาร์" ได้กล่าวช่วงหนึ่งถึง "เอมมี่ แม็กซิม" ว่า "อยากให้พี่เอ็มมี่หยุดร้องไห้เถอะ ไม่ต้องร้องไห้ทุกเรื่องก็ได้ ร้องไห้ไม่ได้เป็นข้อสรุปของความสวยงาม ให้คุณมองมากกว่าว่าคุณเข้าวงการบันเทิงด้วยวิธีไหน คุณลองใช้ความสามารถไหม การที่คุณบอกว่า กว่าจะมาเป็น เอมมี่ แม็กซิมวันนี้ คืออะไรเหรอ การเป็น เอ็มมี่ แม็กซิม คืออะไร ถ้าคุณจะร้องไห้แบบเฟคดูออกนะ ถ้าคุณจะเป็นลมเฟคผมก็ทำได้ เข้ามาวงการบันเทิงด้วยวิธีไหน สกปรกหรือสะอาดกลับไปคิดดูเอาเอง ฮาเวิร์ด หวัง เสียชื่อเสียงก็เพราะใครคุณคิดเอา ผมสุดแล้วจริงๆ อย่างทำลายผมอีกเลยครับ "

และเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมาทางด้าน "เอมมี่ แม็กซิม" ได้เดิทางไปที่ ศาลอาญาพระโขนงตามกำหนดนัดพร้อมเพื่อสอบคำให้การฝ่ายจำเลย ในคดีที่เอ็มมี่ได้ยื่นฟ้อง"แม็ก เดอะสตาร์"ในความผิดฐาน "หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา" พร้อมกับทางทนายความ ในขณะเดียวกันวันนั้น"เอมมี่ แม็กซิม" ได้เจอกับ "แม็ก เดอะสตาร์" พร้อมกับพวงมาลัยที่ถือรอขอขมาสาวเอมมี่ ทรุดตัวลงกับพื้น พร้อมพูดว่า "แม่ หนูขอโทษ" ด้านเอมมี่ ถามกลับว่า "ทำไมตอนนี้มาเรียกว่าแม่ล่ะ ก่อนหน้านี้บอกไม่สนิท ถ้ากูไม่รับดอกไม้วันนี้ กูหมาเลยใช่ป่ะ" มางแม็กตอบกลับว่า "หนูไม่ได้มาขอให้แม่อภัยให้ หนูมาขมาในสิ่งที่หนูทำพลาด แม่จะไม่รับก็ได้"

ต่อมาทางสื่มวลชลได้เข้าไปสัมภาษณ์ "แม็ก เดอะสตาร์" ถึงเรื่องราวดังกล่าว เจ้าตัวได้ตอบว่า "ที่ผ่านมาผมไม่เคยพลาด ไม่เคยโมโหขนาดนี้ วันนี้ ผมไม่โกรธอะไรเลย แต่พี่เอ็มมี่จะโกรธอะไรผมก็ได้ แต่วันนี้ผมอยากทำงาน และวันนี้มาด้วยความสบายใจ มาพร้อมคำขอโทษ และอยากให้น้องๆ คนในวงการ เห็นว่า เราเป็นเด็ก บางครั้งเหตุผลก็ไม่จำเป็น เราเป็นเด็ก เราทะเลาะกับผู้ใหญ่ เราก็แค่ไปขอโทษเขา"

หลังจากนั้น "เอมมี่ แม็กซิม" ก็ได้ตอบคำถามสื่อเช่นกันว่า "เมื่อกี้ได้ฟังหมดแล้วกับสิ่งที่น้องพูด ก็แค่อยากถามคำเดียวว่า ถ้าไม่เห็นหมายศาลจะออกมาขอโทษกันไหม ทำไมก่อนหน้านี้มีการโทรหาคนรอบข้างเอ็มมี่และบอกว่าไม่ได้มีเรื่องกับเขา มีเรื่องกับเอ็มมี่แค่คนเดียว เอ็มมี่มีเรื่องอะไรกับเขา ไม่ใช่เพราะว่าเราเหรอที่ทำให้เขาทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็แล้วแต่ เราพยายามทำให้เขาหมด และอยู่ดี ๆ วันหนึ่งน้องก็บอกว่า วอนผู้ใหญ่ยกเลิกสัญญาให้ด้วย แล้วเราผิดอะไร ผู้พิพากษาท่านยังถามเลยว่าน้องลงไปนอนบนพื้นทำไม ถ้ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำ เอ็มมี่มองว่า น้องพร้อมมาแล้วหรือเปล่า เมื่อถามว่าจะรับคำขอโทษเป็นเงินสดหรือไม่ ขอให้เป็นหน้าที่ของทนาย ให้เป็นหน้าที่ของกฎหมายก็แล้วกัน ในวันนี้หนูขอโทษด้วยถ้าทุกคนจะคิดว่าหนูใจร้าย"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:maximzz ,mmyamalawan

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ