เกิดอะไรขึ้น เนเงิน-ครูเบียร์ พึ่งประกาศข่าวดี ล่าสุด แยกทางกันแล้ว!?

เกิดอะไรขึ้น เนเงิน-ครูเบียร์ พึ่งประกาศข่าวดี ล่าสุด แยกทางกันแล้ว!?

ก่อนหน้านั้น เนเงิน-ครูเบียร์ พึ่งจะปล่อยภาพสวีทหวานครบรอบ 1 ปี หนุ่มเนเงินถอยรถหรู ทั้งนี้ยังมีข่าวดีจากคนสนิทว่า หนุ่มเนเงินได้เข้ามาปรึกษาเรื่องสำคัญที่สุดในชีวิต แต่ทว่าวันนี้ กลับได้ทราบข่าวแยกทางกัน

ก่อนหน้านี้ทางด้าน เนเงิน-ครูเบียร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดหวานฉลองครบรอบ 1 ปี ที่คบกันมา พร้อมกับทางหนุ่มเนเงินได้ถอยรถหรูเพื่อฉลองวันครบรอบ และได้เปิดใจว่า "ขอบคุณตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมานะครับ ขอบคุณที่เป็นรอยยิ้ม เป็นเสียงหัวเราะให้กัน เหนื่อยงานแค่ไหนก็คอยเป็นกำลังใจให้กันตลอด รถคันนี้คือของขวัญครบรอบ 1 ปีของเรานะ " ทางด้าน "ครูเบียร์" ก็โพสต์ข้อความถึงหนุ่มเนเงินเช่นกันว่า "1 ปีเต็ม ที่เราได้สู้ ที่เราร่วมสร้าง ที่เราได้ร่วมเติมเต็มซึ่งกันและกัน ขอบคุณแม่ ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณพี่เน ขอบคุณพี่จอย ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ พ่อยกแม่ยกทุกๆ คน พี่ๆ FC ที่รักและซัพพอร์ตพวกเรา อาจจะมี ทะเลาะกันบ้าง ร้องไห้บ้างผิดหวังบ้าง แต่ก็ไม่เคยจะเดินจากกันขอบคุณที่อยู่ข้างกัน"

เป็นโมเมนต์ที่สวีทหวานเป็นอย่างมา อย่างไรก็ตามทางด้านคนสนิทอย่าง "บาสตี้" ได้ออกมาแจ้งข่าวดีของทั้งคู่ผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเองว่า "ยินดีกับทั้ง 2 คนด้วยนะคะ นางมาปรึกษาเรื่อง…แล้ว #แอบเชียร์ให้คบกันมานานมากๆ" แต่อยู่ ๆ เกิดอะไรขึ้น เนเงิน-ครูเบียร์ ได้แยกทางกัน 2 วันแล้ว และทางหนุ่มเนเงินยังได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า เป็นข่าวจริงหรือเพียงข่าวลือ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ผมยอมรับว่าผมมีปัญหากับน้องเบียร์จริง และผมได้รู้ใจตัวเองแล้วว่า เขาคือคนที่ผมรักที่สุด ผมจะทำทุกทางเพื่อง้อคนที่ผมรัก ขอโอกาสพี่อีกครั้งนะ" แอดมินขอส่งกำลังใจให้ทั้งคู่น๊า

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: เจตริน ศรีสังข์

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ