เอ็นดูลู๊ก! น้องพีร์ ลูกพ่อบีม อาสาแก้ปัญหารถติด ชาวเน็ต เชียร์เป็นผู้ว่าฯ

เอ็นดูลู๊ก! น้องพีร์ ลูกพ่อบีม อาสาแก้ปัญหารถติด ชาวเน็ต เชียร์เป็นผู้ว่าฯ

นาทีนี้ลูกดาราสุดฮอตเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "น้องธีร์"-"น้องพีร์" ลูกชายฝาแฝดของ "บีม กวี" ที่ตอนนี้ครองใจแฟน ๆ ไปเกือบทั้งโซเชียลแล้วกับความน่ารักน่าเอ็นดูของทั้งสอง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักเป็นอย่างมาก ครอบครัวของ "บีม กวี" และ คุณแม่ออย ของ "น้องธีร์"-"น้องพีร์" เด็ก ๆ ทั้งสองคนตอนนี้กลายเป็นที่รักของพี่ ป้า น้า อา กันสนั่นโซเชียลแล้ว ก็บความน่ารักฉลาดหลักแหลมในการพูด นอกจากชาวเน็ตจะเอ็นดูความน่ารักของเด็ก ๆ แล้วนั้น ยังชื่นชมการเลี้ยงดูของ พ่อบีม แม่ออย ที่อบรมเด็ก ๆ จนเป็นเด็กที่น่ารักและฉลาดหลักแหลม

ล่าสุดช่วงที่กำลังจะเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เกิดกระแสฟีเวอร์กับน้องพีร์ เมื่อเจ้าหนูน้อยพูดประโยคนี้ขึ้นว่า"ระวังรถติดนะ ถ้ารถติดเดี๋ยวพีร์จะไปซ่วย (ช่วย)" เป็นคำพูดของเด็กวัย 2 ขวบที่ยังพูดไม่ชัดมาก แต่พี่ ๆ แฟนคลับต่างก็เอ็นดูกันเป็นอย่างมาก พร้อมกับปักธงเชียร์ให้เป็นผู้ว่า อาทิ "ผู้ว่าในอนาคต หาเสียงตั้งแต่สามขวบเลย " "ผู้ว่าPPเเถวบ้านน้ามนต์ยดติด มาช่วยหน่อยเร้ววววววววว " "นี่แหละ ผู้ว่า กทม ในอนาคตเลย พีร์พีร์" "เอ็นดูเจ้าแสบบบ" "ยดติดอ่ะ ซ่วยเลาล่วยพับพีร์" "เลือกเบอร์นี้ค๊าาา เอ็นดูน้องพีธ์ น่ารักกกก" "น่ารักมากหลงไม่ไหวววว" "เดี๋ยวพีร์จะไปซ่วยยย อ่อยยเอ็นดูมากเยย"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: beamoilchannel

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ